Tin mới

Bình An xả loạt ảnh 'độc' hậu đám cưới, không ngại dìm bà xã Phương Nga

Thứ năm, 27/10/2022, 12:52 (GMT+7)

Bình An đăng tải loạt khoảnh khắc cực tự nhiên của dàn khách mời và bà xã trong bữa tiệc bãi bể bơi tại đám cưới.

Sau khoảng thời gian dài bên nhau, Bình An và Phương Nga đã có một dấu mốc tình yêu vô cùng quan trọng đó là hôn lễ được tổ chức vào ngày 21/10 vừa qua. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại một địa điểm vô cùng sang trọng, quy tụ sự hiện diện của nhiều nàng hậu, người đẹp trong làng nhan sắc Việt.

Thiên Ân nghi bị loại vì ngài Nawat có 'tình ý' với Bình An, Phương Nga tỏ rõ thái độ
Thiên Ân nghi bị loại vì ngài Nawat có 'tình ý' với Bình An, Phương Nga tỏ rõ thái độ

Hậu đám cưới, mới đây Bình An đã xả loạt khoảnh khắc cực thú vị của dàn khách mời cũng như 2 vợ chồng trong ngày trọng đại. Được biết, sau phần lễ trang trọng và thưởng thức tiệc, đám cưới của Bình An và Phương Nga còn có tiệc bể bơi, làm tăng không khí sôi động cho ngày đặc biệt này.

Mới đây trên trang cá nhân, Bình An đã xả loạt ảnh hiếm có trong đám cưới của mình với muôn trạng biểu cảm thích thú của dàn khách mời cùng 2 vợ chồng. "Kỷ niệm 21/10/2022. Hà Nội 18 độ C", Bình An viết.

Bình An xả loạt ảnh 'độc' hậu đám cưới, không ngại dìm bà xã Phương Nga - Ảnh 1
Bình An xả loạt ảnh 'độc' hậu đám cưới, không ngại dìm bà xã Phương Nga - Ảnh 2
Bình An xả loạt ảnh 'độc' hậu đám cưới, không ngại dìm bà xã Phương Nga - Ảnh 3
Dàn khách mời quẩy hết mình trong đám cưới Bình An và Phương Nga. Ảnh: FBNV
Dàn khách mời quẩy hết mình trong đám cưới Bình An và Phương Nga. Ảnh: FBNV

Đặc biệt, cô dâu Phương Nga cũng không thoát nổi việc bị "dìm hàng". Thế nhưng, nhan sắc của bà xã Bình An vẫn vô cùng tươi trẻ và được khen ngợi hết lời.

Trước khi diễn ra hôn lễ, Bình An khiến dân tình không khỏi xuýt xoa khi tiết lộ về món quà vô cùng giá trị mà anh dành tặng cho bà xã Phương Nga. Theo đó, nam diễn viên đã tậu một căn biệt thự nghỉ dưỡng và chăm chút cho từng ngóc ngách của căn biệt thự này. Bên cạnh đó, để chuẩn bị cho ngày trọng đại, cặp đôi cũng đã thực hiện đến 6 bộ ảnh cưới ở các địa điểm khác nhau. Công chúng vì thế không khỏi xuýt xoa vì độ "chịu chơi" và phong cách thể hiện tình cảm cực ấn tượng của cặp đôi, những lời chúc phúc tốt đẹp cũng liên tục được gửi đến hai người.

Phương Nga bị dìm trong loạt ảnh tiệc ở hồ bơi. Ảnh: FBNV
Phương Nga bị dìm trong loạt ảnh tiệc ở hồ bơi. Ảnh: FBNV

Sau hôn lễ, Bình An và Phương Nga vẫn tập trung hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực mình đang theo đuổi. Trong khi Bình An chuẩn bị trở lại màn ảnh với một tác phẩm truyền hình mới được anh hé lộ thì Phương Nga vẫn đang hoạt động trong lĩnh vực báo chú, truyền thông với vai trò MC - BTV tại Đài truyền hình Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bình An Phương Nga