Tin mới

Phản ứng gây cười của Phương Nga khi bị 'gọi tên' giữa lúc Thiên Ân bị loại

Thứ năm, 27/10/2022, 09:55 (GMT+7)

Cách Á hậu Phương Nga phản ứng khiến nhiều người không khỏi chú ý khi bị "réo tên".

Sau đêm Chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International 2022) đã chính thức khép lại. Cuộc thi đã tìm ra chủ nhân chiếc vương miện thuộc về người đẹp Isabella Menin - Miss Grand Brazil. Các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3 và Á hậu 4 lần lượt thuộc về đại diện đến từ Thái Lan, Indonesia, Venezuela và Cộng hòa Czech.

Đoàn Thiên Ân lọt top 20 Miss Grand International 2022 (Ảnh: Chụp màn hình)
Đoàn Thiên Ân lọt top 20 Miss Grand International 2022 (Ảnh: Chụp màn hình)

Đại diện Việt Nam - Đoàn Thiên Ân gây tiếc nuối khi dừng chân ở vị trí top 20 chung cuộc. Việc chân dài Việt được đánh giá có màn thể hiện khá xuất sắc và đạt được nhiều giải thưởng phụ nhưng không lọt top 10 đã gây tranh cãi khắp các diễn đàn lớn nhỏ. 

Nhiều người cho rằng, Thiên Ân xứng đáng phải có thành tích cao hơn. Và cũng vì quá bất bình nên bộ phận khán giả đã không ngừng kêu gọi bỏ theo dõi tài khoản Instagram của cuộc thi. 

Bình An - Phương Nga vừa tổ chức đám cưới vào ngày 21/10 vừa qua (Ảnh: FBNV)
Bình An - Phương Nga vừa tổ chức đám cưới vào ngày 21/10 vừa qua (Ảnh: FBNV)

Đến hiện tại đã 3 ngày kể từ khi Chung kết diễn ra, song những diễn biến mới vẫn không ngừng được "đào". Mới đây, trên 1 diễn đàn bàn chuyện showbiz Việt đã đưa ra một chủ đề liên quan đến lý do Thiên Ân bị loại là do liên quan đến Á hậu Phương Nga. 

1 cư dân mạng đưa ra đồn đoán Thiên Ân bị loại là do trước đó ngài Nawat có 'tình ý' với Bình An (Ảnh: Chụp màn hình)
1 cư dân mạng đưa ra đồn đoán Thiên Ân bị loại là do trước đó ngài Nawat có "tình ý" với Bình An (Ảnh: Chụp màn hình)

Những tưởng không liên quan nhưng với góc nhìn của cư dân mạng Việt thì lại gây chú ý. Cụ thể, 1 khán giả bày tỏ: "Thực ra lý do Dì Na cho Vietnam out top 10 chính là vì Bình An cưới Phương Nga ngay trước chung kết. Hồi 2018 Dì mê Bình An nha".

Phản ứng của Phương Nga phía dưới bài viết (Ảnh: Chụp màn hình)
Phản ứng của Phương Nga phía dưới bài viết (Ảnh: Chụp màn hình)

Với những đồn đoán trên, Á hậu Phương Nga ngay sau đó đã lên tiếng: "Xin lỗi mà". Có thể thấy, màn hối lỗi của người đẹp đã khiến không ít người thắc mắc và liên tục truy hỏi cô nàng thêm: "Tới công chuyện luôn nè chị", "Bình An sau khi đọc bài này xong chắc xỉu ba ngày chưa tỉnh quá", "Cưới không mời nên giận hả", "Hèn gì cho Phương Nga loại nhờ vote kéo vô lại"...

Ngài Nawat từng hỏi thăm Bình An (Ảnh: Chụp màn hình)
Ngài Nawat từng hỏi thăm Bình An (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngoài ra, cư dân mạng cũng bất ngờ "soi" "bằng chứng" ông Nawat từng dành sự quan tâm tới Bình An. Theo đó, vị Chủ tịch của Miss Grand International 2022 đã hỏi thăm nam diễn viên Gara hạnh phúc cách đây vài năm. 

Hiện, chủ đề trên vẫn đang được các fan sắc đẹp bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn bàn chuyện showbiz. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news