Tin mới

BlackPink chứng tỏ đẳng cấp với nhiều thành tích kỷ lục

Thứ năm, 27/10/2022, 20:41 (GMT+7)

Giữa lúc đang tất bật cho tour diễn Born Pink tại Bắc Mỹ, BlackPink vẫn nhận được tin vui mà nhiều nghệ sĩ ngưỡng mộ.

Nhắc đến BlackPink, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến nhóm nhạc nữ đình đám của Hàn Quốc đang thống lĩnh thị trường âm nhạc. Sau khi ra mắt album Born Pink cách đây không lâu, Blackpink đã có tour lưu diễn trên toàn thế giới.

BlackPink chứng tỏ đẳng cấp với nhiều thành tích kỷ lục - Ảnh 1

Giữa lúc đang chuẩn bị cho tour diễn Born Pink tại Bắc Mỹ, các cô gái nhà YG Ent đã nhận được tin vui. Theo đó, trang Soompi cho biết, MV Pink Venom đạt hơn 400 triệu lượt xem trên YouTube sau hơn 9 tuần phát hành. Đây là MV thứ 10 của BlackPink đạt 400 triệu lượt xem, nối tiếp MV Boombayah, Whistle, Playing With Fire, As If It's Your Last, Ddu du ddu du, Kill This Love, How You Like That, Ice Cream và Lovesick Girls.

Đáng nói là MV Pink Venom cũng trở thành MV đầu tiên và duy nhất của một nhóm nhạc Kpop phát hành trong năm 2022 cán mốc 400 triệu lượt xem trên YouTube. Và con số này vẫn chưa dừng lại, chắc chắn sẽ tiếp tục lập thêm nhiều thành tích như những MV đình đám khác của BlackPink.

Ngoài MV Pink Venom thì ca khúc chủ đề cho album Born Pink là MV Shut Down cũng đã đạt 200 triệu lượt xem sau khoảng 1 tháng rưỡi ra mắt. Có thể thấy, hầu hết các MV của BlackPink đều đã cán mốc từ 200 triệu view trên YouTube cho đến hơn 1 tỷ view.

BlackPink chứng tỏ đẳng cấp với nhiều thành tích kỷ lục - Ảnh 2

Ngoài ra, Pink Venom, Shut Down hay Typa Girl đều đang nắm chắc các vị trí tốt trên bảng xếp hạng Billboard’s World Digital Song Sales, Global Excl. U.S, Global 200. Đồng thời album Bom Pink cũng nằm trong top nhiều bảng xếp hạng doanh số album ở thị trường quốc tế.

Một tin vui nữa đến với các cô gái nhóm Hắc Hường chính là nhóm cùng Pink Venom được đề cử hạng mục Nhóm nhạc của năm và MV của năm 2022 tại lễ trao giải People's Choice Awards 2022. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news