Tin mới

BMW 5-Series mới chính hãng trình làng tại Việt Nam, đối thủ nặng ký của Mercedes E-Class và Audi A6

Thứ năm, 25/02/2021, 14:10 (GMT+7)

Sắp tới, phiên bản nâng cấp của dòng 5-Series sẽ được BMW Thaco đưa về ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Đầu năm 2021, nhận thấy động thái tích cực của các hãng xe khác khi liên tục chuẩn bị và giới thiệu những mẫu xe mới, BMW THACO cũng đã không chịu ngồi im. Dự kiến, trong quý II và có thể sớm nhất là cuối tháng 3, đầu tháng 4, BMW 5-Series 2021 sẽ được ra mắt.

BMW 5-Series mới chính hãng trình làng tại Việt Nam, đối thủ nặng ký của Mercedes E-Class và Audi A6 - Ảnh 1

Trong thời gian này, dòng xe E-Class thể hệ mới cũng sẽ được Mercedes-Benz Việt Nam giới thiệu. Đây là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu 5-Series đang thịnh hành tại Việt Nam, không phải là phiên bản thế hệ mới. Không có quá nhiều thay đổi về thiết kế ở nội và ngoại thất ở phiên bản này.

BMW 5-Series mới chính hãng trình làng tại Việt Nam, đối thủ nặng ký của Mercedes E-Class và Audi A6 - Ảnh 2

Điểm nổi bật của bản nâng cấp BMW 5-Series lần này chính là ngoại hình hiện đại hơn, khác biệt trong thiết kế. Đặc biệt là gói M Sport với lưới tản nhiệt, hút gió và bộ khuếch tán gió lớn hơn. Không thể không kể đến những thay đổi như cản trước và sau được làm lại, cụm đèn LED với giao diện tươi sáng hơn, đèn ban ngày đồng nhất với chức năng xi-nhan, đèn hậu LED thanh mảnh hơn. Còn nhìn chung, những thay đổi này không khiến kiểu dáng tổng thể của xe thay đổi.

BMW 5-Series mới chính hãng trình làng tại Việt Nam, đối thủ nặng ký của Mercedes E-Class và Audi A6 - Ảnh 3

Tương tự như 3-Series hay 7-Series, phiên bản 5-Series cũng được BMW cung cấp cho các gói tuỳ chọn nâng cấp. Có 3 tuỳ chọn là Sport Line, Luxury Line và M Sport. Đáng chú ý nhất chính là bộ mâm 20 Inch với tên gọi Air Performance Wheels được thiết kế tối ưu hệ số khí động học cho xe.

BMW 5-Series mới chính hãng trình làng tại Việt Nam, đối thủ nặng ký của Mercedes E-Class và Audi A6 - Ảnh 4

Chưa có thông tin chính thức nào kể ra những trang bị tiện nghi và an toàn cho dòng BMW 5-Series nâng cấp này được BMW THACO sử dụng tại thị trường Việt Nam. Một số nguồn tin cho biết, hãng sẽ thay thế bản động cơ hiện này bằng cách bổ sung trang bị động cơ 2.0L trên phiên bản tiêu chuẩn 520i. Khối động cơ 2.0L này có phần tương đồng với bản cao nhưng cho ra công suất nhỏ hơn.

BMW 5-Series mới chính hãng trình làng tại Việt Nam, đối thủ nặng ký của Mercedes E-Class và Audi A6 - Ảnh 5

Trong đó, BMW 545i trang bị động cơ xăng V8 4.4L mạnh 530 mã lực, BMW 540i trang bị động cơ xăng tăng áp I6 3.0L mạnh 333 mã lực trong khi BMW 520i và 530i lại sử dụng động cơ xăng I4, dung tích 2.0L, cho công suất lần lượt 184 và 252 mã lực.

Dự đoán dòng 5-Series mới sẽ có giá bán cao hơn con số niêm yết trong khoảng từ 1,999 tỷ VNĐ – 2,599 tỷ VNĐ của phiên bản hãng đang phân phối tại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BMW Mercedes