Tin mới

Mẫu xe siêu hot của Honda bất ngờ 'vỡ trận' phá giá, chưa đến 8 triệu đồng đã có xe về tay

Thứ năm, 19/11/2020, 12:23 (GMT+7)

Ngoại hình vẫn còn khá mới mẻ nên việc chiếc Honda Air Blade bất ngờ "vỡ trận" phá giá chỉ còn chưa đến 8 triệu đồng khiến nhiều người ngơ ngác.

Thời gian qua, những mẫu xe như Honda SH, Honda Lead chỉ hơn chục triệu đồng cho đến vài triệu đồng xuất hiện nhan nhản trên chợ xe máy cũ. Mới đây, nối gót đàn anh, Honda Air Blade cũng được rao bán với giá siêu rẻ.

Cận cảnh chiếc Honda Air Blade có giá chưa tới 8 triệu đồng

Xét về ngoại hình, chiếc xe siêu hot một thời nhà Honda vẫn còn khá mới. Chủ nhân chiếc xe cho hay động cơ vẫn sử dụng tốt, xe chạy đầm và bền bỉ. Vì không có nhu cầu sử dụng nữa nên chủ xe quyết định rao bán với mức giá chỉ còn 7,9 triệu đồng. Xe vẫn còn nguyên giấy tờ.

>> Xem thêm: Honda City phá giá chỉ còn ngang Kia Morning, dân tình nhốn nháo tìm mua xe 'ngon giá ngọt'

Một chiếc Honda Air Blade khác cũng được rao bán với giá chỉ 8 triệu đồng sau khi chạy được khoảng 6.000km. Xe vẫn còn đầy đủ các phụ tùng với 2 khóa, 2 gương. Thậm chí chủ xe còn cho rằng nếu ai có thiện chí vẫn có thể giảm giá thêm.

Honda Air Blade chính thức được đưa vào Việt Nam năm 2009, mẫu xe này từng xưng vương xưng bá và khiến đối thủ của Yamaha là Nouvo khiếp sợ. Thậm chí, "con cưng" một thời nhà Yamaha còn bị xóa sổ trong khi Air Blade vẫn là sự lựa chọn được nhiều người yêu thích.

>> Xem thêm: Huyền thoại Honda Dream chào hàng chỉ còn hơn 10 triệu đồng, khó kiếm chiếc thứ hai

Hiện tại, giá thành của đàn em Honda SH mới cứng dao động khoảng từ 42-57 triệu đồng tùy từng phiên bản. So với chiếc xe cũ được rao bán ở trên, xe đã bị mất giá từ 30-40 triệu đồng. Vì vậy đây thực sự là một mức giá rất hời cho những ai chưa có đủ điều kiện kinh tế để mua xe mới.

Tuy nhiên, vì đây là chiếc Honda Air Blade cũ nên người mua cần phải kiểm tra kỹ càng, tránh tình trạng bỏ một số tiền lớn ra mua xe nhưng nhận lại phải đi sửa chữa, thay thế tốn kém và đội giá lên nhiều. Ngoài ra, việc mua xe chính chủ cũng là yếu tố cần phải trúng trọng.

Bảng giá Honda Air Blade mới nhất tháng 11

* Lưu ý: Giá xe trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá cụ thể tùy thuộc vào từng đại lý, khu vực

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news