Tin mới

Mỹ Tâm bất ngờ lộ ảnh gầy héo hon hậu lùm xùm mang bầu với Mai Tài Phến

Thứ năm, 19/11/2020, 11:43 (GMT+7)

Hình ảnh Mỹ Tâm xuất hiện bên ekip của mình để lộ gương mặt gầy héo hon, khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Vừa qua, trên trang cá nhân một người bạn thân thiết của Mỹ Tâm đã chia sẻ khoảnh khắc nữ ca sĩ vui vẻ chụp hình cùng fan và bạn thân. Kể từ sau lần xuất hiện gần nhất trong dự án phim Ròm, đây là dịp hiếm hoi "họa mi tóc nâu" tái xuất trên mạng xã hội.

Hình ảnh mới nhất của Mỹ Tâm khiến dân mạng hoang mang vì quá gầy

Qua hình ảnh được chia sẻ có thể thấy giọng ca "Cô gái đến từ hôm qua" nở nụ cười tươi tắn, nhí nhảnh tạo dáng bên đàn em. Tuy nhiên, so với hình ảnh trước đó, dễ dàng nhận thấy Mỹ Tâm có phần héo hon đi khá nhiều khiến fan lo lắng. Thậm chí còn bị nghi ngờ tiều tụy hậu sinh con.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ góc khuất của người nổi tiếng, Phi Nhung từng là nạn nhân

"Khổ thân chị mập thì bị nói có bầu mà gầy thì xanh xao quá", "Sao chị Mỹ Tâm gầy quá vậy", "Nhìn Tâm dạo này giảm cân quá, mập hơn chút cũng vẫn xinh mà", "Chị mập lên chút nói chị có bầu, ốm cái nói chị hậu sau sinh, Mỹ Tâm Giảm cân thành công mà"... là những bình luận của dân mạng.

Bức hình làm dấy lên tin đồn Mỹ Tâm mang bầu (ảnh internet)

Trước đó, Mỹ Tâm từng dính nghi án mang bầu với bạn diễn ít tuổi Mai Tài Phến, sau bức hình có phần mũm mĩm của nữ ca sĩ bị rò rỉ. Không né tránh dư luận và ẩn ý đáp trả, "họa mi tóc nâu" công khai livestream thanh minh cho chính mình với màn khoe body trên trang cá nhân.

>> Xem thêm: Sợ Ngân 98 qua mặt, Ngọc Trinh chính thức công khai 'chàng trai' U70 của đời mình

Không muốn bị nghi ngờ tạo scandal để PR cho sản phẩm, Mỹ Tâm còn quyết định hoãn ngày ra mắt MV. Động thái của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ vừa nể phục, càng thêm yêu mến, ủng hộ cô trong chặng đường phía trước.

Về chuyện tình cảm Mỹ Tâm khá kín tiếng, cô từng bị nghi ngờ yêu quản lý cũ Thái Huân suốt 7 năm. Tiếp đó là mối quan hệ thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng đến nỗi được xem là "người tình thập kỷ". Và người đàn ông vướng ồn ào tình cảm mới nhất với nữ ca sĩ là diễn viên Mai Tài Phến. Dẫu vậy, chưa một lần Mỹ Tâm công khai mối quan hệ yêu đương với bất cứ người đàn ông nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news