Tin mới

Đang hạnh phúc bên Kim Lý, Hồ Ngọc Hà lộ dấu hiệu chán chường

Thứ năm, 19/11/2020, 15:07 (GMT+7)

Kim Lý vừa cầu hôn Hồ Ngọc Hà cách đây chưa lâu, bà mẹ 3 con lại bất ngờ đăng tải dòng trạng thái để lộ sự chán chường cuộc sống.

Chuyện tình yêu của Kim LýHồ Ngọc Hà có thể xem là đẹp và được chú ý chẳng thua kém Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Từ việc sinh con đến màn cầu hôn đơn giản của nam diễn viên Việt kiều dành cho vợ đều hút sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ.

Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà đơn giản nhưng ngọt ngào (ảnh FBNV)

Giữa lúc hạnh phúc đong đầy, vừa hạ sinh mẹ tròn con vuông hai nhóc tì, lại chuẩn bị làm cô dâu, Hồ Ngọc Hà bất ngờ khiến dân tình lo lắng khi để lộ dòng trạng thái chán nản: "Sống sao cho vừa lòng".

>> Xem thêm: Mỹ Tâm bất ngờ lộ ảnh gầy héo hon hậu lùm xùm mang bầu với Mai Tài Phến

Theo đó trên story cá nhân, "nữ hoàng giải trí" đăng tải bức ảnh với nội dung đánh giá tất cả những khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng cô đều có mục đích mang lại giá trị kinh tế, gắn liền với thương hiệu để quảng cáo sản phẩm. Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà tuy ngắn ngủi nhưng ẩn ý là sự bất lực vô bờ.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý quen nhau khi cùng hợp tác trong dự án "Cả một trời thương nhớ". Sau hơn 3 năm, cuối cùng tình yêu trong MV đã trở thành đời thật khi cả hai chính thức đăng ký kết hôn vào đầu năm 2020 và đón cặp sinh đôi Leon, Lisa vào tháng 11 vừa qua.

>> Xem thêm: Ly hôn chồng đại gia như Lệ Quyên, Phạm Quỳnh Anh vực dậy bản thân đầy bản lĩnh

Ở thời điểm hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc nhất khi vừa có hạnh phúc của người phụ nữ đang yêu và được yêu trong tay, lại có thêm hạnh phúc thiêng liêng được làm mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news