Tin mới

Bộ ảnh cưới chưa từng công bố của nghệ sĩ Công Lý

Thứ tư, 23/12/2020, 15:02 (GMT+7)

Càng gần thời điểm kết hôn lần tiếp theo, Công Lý và bạn gái đã đăng tải những tấm ảnh cưới theo đúng phong cách lầy lội vốn có của "cô Đẩu".

Gặp lận đận trong chuyện tình duyên, nghệ sĩ Công Lý cuối cùng đã tìm thấy một nửa còn lại sau những đổ vỡ. Sau 5 năm gắn bó, "cô Đẩu" đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới với bạn gái Ngọc Hà.

Trước đó, Công Lý từng tiết lộ cả hai đã dự định cưới vào cuối năm 2020 nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên đám cưới phải dời sang giai đoạn đầu năm 2021.

Vào ngày 2/1/2021 tới đây, tiệc cưới của cặp vợ chồng sẽ diễn ra tại một khách sạn lớn ở Hà Nội. Mấy ngày qua, trên mạng xã hội cũng đã xuất hiện nhiều hình ảnh về tấm thiệp cưới của Công Lý - Ngọc Hà với phong cách đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng và lịch sự.

Mới đây nhất, Công Lý cũng đã chia sẻ những hình ảnh cưới với tình trẻ kém 15 tuổi. Cô dâu Ngọc Hà sinh năm 1988, hiện đang công tác tại một tờ báo điện tử. Ngọc Hà có mối quan hệ rất tốt với 2 người vợ cũ cùng con riêng của nghệ sĩ Công Lý.

Ngoài những khoảnh khắc đầy tình cảm, "cô Đẩu" Công Lý cũng thể hiện sự "lầy lội" trong từng khuôn hình:

Ngoài ra, Công Lý mới đây cũng đã lên tiếng về tin đồn không tham dự Táo Quân 2021. Nghệ sĩ hài xác nhận đã nhận được thông báo từ VFC về lịch tập luyện cho chương tình "Gặp nhau cuối năm 2021". Tuy nhiên Công Lý cho biết hiện anh vẫn chưa nắm được kịch bản trong tay nên không rõ "Gặp nhau cuối năm" lần này sẽ chạy theo format "Táo quân" - các táo về chầu trời báo cáo như các năm trước hay sẽ theo format như năm ngoái. Ngoài ra, nghệ sĩ cũng chưa nắm rõ được chương trình sẽ phát sóng vào thời điểm nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news