Tin mới

Bộ ảnh thuở xuân thì của Angelina Jolie khiến dân tình không thể rời mắt ngắm nhìn

Thứ năm, 01/10/2020, 09:07 (GMT+7)

Mới đây, những hình ảnh thuở xuân thì của Angelina Jolie bất ngờ được chia sẻ rầm rộ trở lại trên MXH. Nét đẹp sexy hoang dại của vợ cũ tài tử Brad Pitt khiến dân mạng không thể rời mắt ngắm nhìn.

Angie Jolie là mỹ nhân được săn đón hàng đầu ở Hollywood, nên dù ở độ tuổi nào sức hút của người đẹp từng dẫn đầu danh sách 'Người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới'.

Những tấm hình thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của nữ diễn viên Maleficent bất ngờ hot trở lại.

Nét đẹp sắc sảo, bờ môi sexy ngút ngàn cùng vòng một trễ nải khiến vợ cũ Brad Pitt quyến rũ khó cưỡng. 

Cận cảnh gương mặt hoàn hảo cùng body như tượng tạc của bà Smith.

Thời son trẻ ở tuổi 20, mỹ nhân Tiên hắc ám được ví là bông hoa hồng kiêu hãnh. Vẻ ngoài cô luôn đa dạng, lúc dịu dàng, lúc nổi loạn.

Nhan sắc thời thanh xuân của Angelina Jolie luôn là chủ đề sôi nổi để người hâm mộ bàn tán. Họ ca ngợi vẻ ngoài biến hóa đa dạng của cô, lúc nữ tính dịu dàng, lúc mạnh mẽ và đầy nổi loạn.

Angelina Jolie sinh năm 1975 tại Los Angeles (Mỹ). Nhan sắc của cô là vẻ đẹp pha trộn nhiều dòng máu Đức, CH Séc, Hà Lan, Ấn Độ và Mỹ.

Ở tuổi 45, nhan sắc của Angelina đã có nhiều thay đổi. Dấu hiệu lão hoá giờ đây hiện hữu trên gương mặt người đẹp hàng đầu Hollywood, khiến cho nhiều khán giả nuối tiếc vẻ đẹp gợi cảm thời thanh xuân của cô. Angelina Jolie của năm 2020 là người mẹ của 6 đứa con, chịu tổn thương trong tình yêu và tiều tụy ít nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news