Tin mới

Nữ đại gia khiến Jolie Nguyễn phải chào thua vì khả năng 'đốt tiền': Hóa ra là gương mặt quen thuộc

Thứ năm, 23/07/2020, 15:15 (GMT+7)

Hoa hậu Jolie Nguyễn vẫn không thể vượt qua Ngọc Trinh ở khả năng "đốt tiền" vào những thú vui xa xỉ.

Vừa qua, trên mạng xã hội xôn xao trước phát ngôn tiêu tiền như nước của Hoa hậu Jolie Nguyễn. Chân dài này cho biết, một tháng tiêu khoảng 300 triệu nhưng có khi là 500 triệu đồng.

Con số mà Jolie Nguyễn tiết lộ khiến nhiều người giật mình vì độ giàu có của cô nàng. Tuy nhiên, Jolie Nguyễn vẫn chưa thể vượt qua được "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh về khoản "đốt tiền" này.

Jolie Nguyễn mỗi tháng chi đến 500 triệu mua sắm. Ảnh internet

Theo đó, Ngọc Trinh từng cho hay, trung bình mỗi tháng cô dành 2 tỷ để mua sắm. Là người nghiện đồ hiệu, "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp không ngại bỏ ra số tiền lớn để sở hữu những món đồ mà mình yêu thích như túi xách, đồng hồ, giày dép, quần áo. Trong biệt thự của Ngọc Trinh có hẳn 1 tầng chuyên bầy những món đồ hàng hiệu giống như một cửa hàng long lanh.

>> Xem thêm: Ngô Kiến Huy gặp vấn đề sức khỏe khiến fan lo lắng sau khi sụt cân gầy guộc

Có thể thấy, trong showbiz, hiếm có sao Việt nào có độ chịu chi và chịu chơi như Ngọc Trinh. Xuất phát điểm là một cô gái miền Tây chân chất, Ngọc Trinh đã có một cuộc đời khác biệt sau khi bén duyên với Vũ Khắc Tiệp.

Ngọc Trinh cho biết bỏ ra 2 tỷ mỗi tháng để tiêu. Ảnh internet

Sau khi đầu quân cho công ty của ông bầu gốc Nam Định, Ngọc Trinh đã thay đổi hoàn toàn và trở thành người mẫu đắt giá, một nữ hoàng nội y mà đến nay chưa ai có thể vượt qua danh xưng này. Sau nhiều năm gắn bó, người đẹp sinh năm 1989 rút khỏi công ty của Vũ Khắc Tiệp và hoạt động tự do.

>> Xem thêm: Hot girl Ngọc Miu bật khóc sau khi tuyên án, lặng lẽ nhìn người thân từ phía xa

Về chuyện tình duyên, Ngọc Trinh từng dính tin đồn hẹn hò với Vũ Khắc Tiệp, sau đó là công khai yêu tỷ phú hơn tuổi Hoàng Kiều. Hiện tại, Ngọc Trinh đang hẹn hò với một chàng trai bí mật được cho là kém tuổi. Rút kinh nghiệm từ tình trường trước, Ngọc Trinh lần này chỉ giấu chuyện tình yêu cho riêng mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news