Tin mới

Bộ ảnh thời trang đẹp lung linh của Erik và Jun sau hit "Chạm đáy nỗi đau"

Thứ năm, 03/05/2018, 17:09 (GMT+7)

Còn chưa hết bất ngờ khi nữ chính trong MV "Chạm đáy nỗi đau" lại là Jun Vũ, bộ ảnh tình tứ giữa cô nàng và Erik được tung ra khiến khán giả phải trầm trồ, xuýt xoa. 

Còn chưa hết bất ngờ khi nữ chính trong MV "Chạm đáy nỗi đau" lại là Jun Vũ, bộ ảnh tình tứ giữa cô nàng và Erik được tung ra khiến khán giả phải trầm trồ, xuýt xoa. 
 
Chỉ hơn1 tuần ra mắt, MV "Chạm đáy nỗi đau" đã lọt Top 2 thịnh hành Youtube với hơn 5 triệu lượt xem. Bản audio cũng đã vượt qua con số 33 triệu lượt nghe trực tuyến kèm với sự ra đời của hàng loạt bản cover. 
 
Sau khi MV được ra mắt, câu hỏi được quan tâm đó là liệu Erik và Jun sẽ tiếp tục có những hoạt động cùng nhau khi cả hai đang trở thành tâm điểm? Và bộ ảnh thời trang này chính là đáp án đầu tiên. 
 
 
 
 
 
Được thưc hiện bởi nhiếp ảnh gia Mạnh Bi và stylist Cindy Nguyễn - cái tên thường xuất hiện trên các tạp chí thời trang lớn, lấy ý tưởng về mùa hè, tone xanh lá chủ đạo phối hợp cùng hoạ tiết hoa trên trang phục mang lại cảm giác vừa cá tính lại sang trọng. Hoạ tiết hoa cũng là nguồn cảm hứng gắn liền với nhà thiết kế Công Trí - chủ nhân bộ sưu tập "Coco yêu dấu" nổi đình nổi đám tại VIFW 2018. Bộ trang phục mà Erik & Jun Vũ thể hiện thuộc về Kin Concept - một thương hiệu mà anh thành lập. Phải nói đây là sự kết hợp tuyệt vời về mọi mặt. 
 
Jun Vũ từng được ví như "mỹ nữ streetstyle" của showbiz Việt còn Erik vẫn luôn là nam ca sĩ có gout ăn mặc unisex "thời thượng" nhất, cả hai đã thể hiện mình không chỉ diễn xuất giỏi mà tạo dáng cũng rất điệu nghệ. Kết thúc buồn trong MV nhưng lại vô cùng tình tứ trong bộ ảnh mới, cặp đôi đang thứa thắng xông lên với mong muốn giành vị trí top 1 cho MV "Chạm đáy nỗi đau". 
 
 
 
 
 
Chạm Đáy Nỗi Đau là sáng tác mới của Mr. Siro dành riêng cho nam ca sĩ Erik. Hai cái tên sở hữu các bản hit đình đám như Sau Tất Cả, Lạc Nhau Có Phải Muôn Đời, Em Gái Mưa...
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news