Tin mới

Bố bắt con gái 11 tuổi nuốt 0,5 kg ma túy vào bụng

Thứ năm, 20/11/2014, 10:13 (GMT+7)

Cảnh sát Colombia đang tạm giữ một bé gái 11 tuổi sau khi phát hiện 0,5 kg ma túy dạng con nhộng trong dạ dày cô bé.

Cảnh sát Colombia đang tạm giữ một bé gái 11 tuổi sau khi phát hiện 0,5 kg ma túy dạng con nhộng trong dạ dày cô bé.

 

Trước đó, cô bé được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch và buồn nôn liên tục. Tại đây, các bác sĩ đã phẫu thuật lấy ra 104 viên thuốc con nhộng chứa ma túy trong bụng em.

Cảnh sát Colombia cho biết những viên thuốc con nhộng chứa ma túy này được giấu vào bụng để chuyển đến châu Âu.

Bé gái không được nêu tên đang được giám sát tại thành phố Cali, Tây Colombia sau khi ý đồ lợi dụng em để buôn lậu ma túy đã thất bại. Đây được xem là người buôn lậu ma túy nhỏ tuổi nhất từng bị phát hiện ở Colombia.

Các bác sĩ đã phẫu thuật lấy ra 104 viên thuốc con nhộng chứa ma túy trong bụng cô bé 11 tuổi

Chỉ huy cảnh sát Cali Hoover Penilla cho biết các dấu hiệu cho thấy bé gái sử dụng cách này qua mặt cơ quan chức năng theo hướng dẫn của người lớn. Cảnh sát Colombia đang truy tìm cha bé gái, người bị tình nghi có liên quan đến vụ việc.

"Trong 30 năm phục vụ trogn ngành này, tôi đã nhìn thấy tất cả các loại mánh khóe để buôn lậu ma túy nhưng không có gì đáng trách như thế này", ông Hoover Penilla nói với hãng AP.

Trước đó, mẹ bé gái cho biết cô và chồng không còn sống chung với nhau và bé gái đã đến ở với cha vào cuối tuần rồi. Khi trở về nhà với mẹ, bé gái cảm thấy buồn nôn suốt đêm và vẫn không khỏe vào sáng hôm sau. Người mẹ sau đó quyết định đưa em đến bệnh viện.

Cảnh sát Colombia đang truy lùng người cha của cô bé do tình nghi là thủ phạm đứng sau vụ việc. Người đàn ông này đã xuất hiện tại phòng cấp cứu và ôm lấy con gái, nhưng chỉ một lát sau đó lại đổi sang vẻ mặt lãnh đạm.

Được biết Colombia là một trong những quốc gia xuất khẩu ma túy hàng đầu thế giới.

 

Theo Yên Yên (Washington Post)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nuốt