Tin mới

Thủy Tiên hết lòng chăm sóc con gái của em gái Công Vinh hậu bị bỏ lại quê ngoại

Thứ ba, 04/02/2020, 16:21 (GMT+7)

Thủy Tiên tận tình chăm sóc con gái của em gái Công Vinh sau khi bị mẹ đẻ bỏ lại quê ngoại để đi nước ngoài.

Mới đây, vợ chồng Thủy Tiên đã tự tay chuẩn bị tiệc sinh nhật cho con gái của em gái Công Vinh. Cũng đúng dịp này, em gái Công Vinh - Khánh Chi về nước dự sinh nhật của con sau nhiều năm bỏ đi nước ngoài.

Thủy Tiên hết lòng chăm sóc con gái của em gái Công Vinh. Ảnh internet

Trong loạt ảnh được chia sẻ, Thủy Tiên tỏ ra vô cùng quan tâm đến con gái của em gái Công Vinh. Không chỉ vậy, bé Bánh Gạo cũng vô cùng thân thiết với em họ.

Con gái của em gái Công Vinh được tổ chức tiệc sinh nhật với toàn màu hồng. Ảnh internet

Trong khoảng thời gian Khánh Chi bỏ đi nước ngoài, Thủy Tiên luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến con gái của em gái chồng. Nữ ca sĩ coi bé như con gái của chính mình.

Được biết, sau cú sốc ly hôn, em gái Công Vinh đã để con ở lại nhà bà ngoại rồi đi nước ngoài sinh sống. Đến nay, khi mọi chuyện đã ổn định, Khánh Chi tranh thủ thời gian về nước thăm con và gia đình. Em gái Công Vinh hiện đã có bạn trai, cả hai đang lập nghiệp tại Singapore.

Em gái Công Vinh tìm lại niềm vui hậu ly hôn. Ảnh internet

Em gái Công Vinh kết hôn vào năm 2014 với một đại gia. Đến tháng 1/2015, cô sinh con gái đầu lòng, nhưng không lâu sau đó đã chia tay chồng trong im lặng. Sau khi ly hôn, Khánh Chi trở lại showbiz, lập một ban nhạc nữ nhưng không thành công như mong đợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news