Tin mới

Bố Đoàn Văn Hậu vỡ òa cảm xúc trước chiến thắng của con trai và U22 Việt Nam

Thứ ba, 10/12/2019, 22:33 (GMT+7)

Tại quê nhà của Đoàn Văn Hậu ở huyện Hưng Hà, Thái Bình, cả gia đình cùng làng xóm đang ngập tràn trong niềm hạnh phúc và tự hào trước thành công của chàng cầu thủ trẻ.

Trong trận đấu chung kết bóng đá nam SEA Games 30 giữa đội tuyển U22 Việt Nam đối đầu với đội tuyển U22 Indonesia, cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã ghi hai bàn thắng góp phần làm nên chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Tại quê nhà của Đoàn Văn Hậu ở huyện Hưng Hà, Thái Bình, cả gia đình cùng làng xóm đang ngập tràn trong niềm hạnh phúc và tự hào trước thành công của chàng cầu thủ trẻ.

Đoàn Văn Hậu đã ghi hai bàn thắng trong trận chung kết với Indonesia tại Sea Games 30. Ảnh: Trí thức trẻ

Trên Zing/Tri thức trực tuyến, ông Đoàn Quốc Thắng (bố Đoàn Văn Hậu) không giấu được vẻ hân hoan. "Cảm xúc của tôi thì không thể nào tả nổi nữa. Ở nhà đang quá đông khán giả. Chỉ biết nói tự hào về đội tuyển Việt Nam. Việt Nam vô địch rồi", ông Thắng nói.

Đoàn Văn Hậu sinh năm 1999, cũng chính là tuyển thủ trẻ tuổi nhất hiện tại trong ĐT Quốc gia. Bằng niềm đam mê cháy bóng với bộ môn thể thao vua, Đoàn Văn Hậu đã cùng đồng đội lập nên rất nhiều những chiến công hiển hách tại các mùa giải. Không chỉ tài năng, sau khi rời sân cỏ, Đoàn Văn Hậu còn khiến các fan nữ đứng ngồi không yên với vẻ ngoài điển trai, nụ cường sáng, luôn rạng rỡ sau trận đấu giành được chiến thắng. Đặc biệt hơn, Văn Hậu còn sở hữu chiều cao rất ấn tượng 1m85 và body 6 múi cực phẩm.

Đoàn Văn Hậu bên bố mẹ trong một trận đấu.

Văn Hậu sính ra trong một gia đình không mấy khá giả tại Hưng Hà, Thái Bình. Bố của Văn Hậu từng không mấy khi vui vẻ mỗi lần thấy con bỏ bê học hành để đá bóng. Nhưng thành tích của anh ngày hôm nay là món quà to lớn anh giành tặng bố mẹ cũng như chứng minh được năng lực của bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news