Tin mới

HLV Park Hang Seo giơ cao lá cờ ăn mừng, cúi mình trước quốc kì Việt Nam

Thứ ba, 10/12/2019, 22:28 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã để lại hành động khiến triệu trái tim Việt Nam xúc động sau khi ăn mừng chiến thắng của các học trò.

Sau bao nhiêu chờ đợi và lo lắng, cuối cùng U22 Việt Nam cũng có được tấm HCV SEA Games 30, qua đó giúp bóng đá Việt Nam lần đầu tiên đoạt ngôi vương sau 60 năm chờ đợi. Hình ảnh các cầu thủ ăn mừng sau chiến thắng chính là minh chứng rõ nhất cho niềm vui vô bờ bến của các CĐV Việt Nam.

Trong những hình ảnh đó, HLV Park Hang Seo tiếp tục ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng NHM. Hướng về phía các CĐV, thầy Park cầm cao lá cờ Việt Nam. Sau đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc để tay lên ngực trái, nơi Quốc kì Việt Nam ngự trị để bày tỏ cảm xúc. Với ông, chiến thắng của người dân Việt Nam cũng chính là niềm vui lớn nhất.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo bày tỏ sự kính trọng. Khi cùng các học trò cảm ơn NHM đã đến tận sân cổ vũ, ông đã dừng lại ở một góc khán đài, cúi mình trước lá cờ Việt Nam đang được CĐV giơ cao.

Hình ảnh đẹp nhất đêm nay: HLV Park Hang Seo cúi mình trước Quốc kì Việt Nam. Ảnh: Sport5

Chính những hình ảnh đó đã cho thấy HLV Park Hang Seo chính là người thầy tâm huyết nhất và cũng dễ hiểu vì sao ông lại được NHM Việt Nam yêu mến đến vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news