Tin mới

HLV Park Hang Seo bị thẻ đỏ, CĐV Indonesia đe dọa trên khán đài

Thứ ba, 10/12/2019, 22:12 (GMT+7)

Sau khi phải nhận thẻ đỏ, HLV Park Hang Seo cũng đã phải đối mặt với một số CĐV Indonesia đang dọa nạt trên khán đài.

Phút 77 cuộc đối đầu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia, HLV Park Hang Seo có phản ứng với trọng tài sau khi chứng kiến cầu thủ U22 Việt Nam bị phạm lỗi. Ngay lập tức, trọng tài chính đã tiến đến và rút một chiếc thẻ đỏ cho HLV người Hàn Quốc.

Thầy Park đã không thể giữ nổi bình tĩnh trong tình huống này. Những phản ứng ghi lại trên sóng truyền hình cho thấy vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẵn sàng "ăn thua đủ" với ban trọng tài. Phải nhờ đến sự can ngan của các trợ lý, HLV Park Hang Seo mới đi lên khán đài để trận đấu được tiếp tục.

Trên đường đi lên khán đài, ông đã nhận phải hàng loạt sự đe dọa của các CĐV Indonesia. Theo Zing, một CĐV áo trắng của Indonesia liên tục chỉ tay về phía ban huấn luyện U22 Việt Nam.

CĐV áo trắng chỉ tay thách thức về phía BHL Việt Nam. Ảnh: Goal

Ngay lúc đó, Phó chủ tịch VFF, ông Trần Quốc Tuấn phải đứng ra can thiệp. Các nhân viên an ninh và tình nguyện viên đến làm hàng rào, ngăn cách 2 bên. Ban tổ chức cũng di dời khu vực ban huấn luyện sang chỗ khác.

Ban huấn luyện U22 Việt Nam và các quan chức ra dấu dừng lại đối với các cổ động viên U22 Indonesia. Ảnh: Zing

Dù vậy, cổ động viên Indonesia vẫn không dừng lại. Họ liên tục gây hấn, sỉ nhục ban huấn luyện U22 Việt Nam đang ngồi trên khán đài. HLV thể lực của U22 Việt Nam phải đi thẳng vào đường hầm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news