Tin mới

Bỏ Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm tuyên bố cùng 'tình trẻ' ra mắt 'đứa con tinh thần'

Thứ tư, 22/05/2019, 11:22 (GMT+7)

Không phải Đàm Vĩnh Hưng hay Hà Anh Tuấn, người được Mỹ Tâm chọn để kết hợp trong dự án mới chính là rapper Binz.

Mỹ Tâm sẽ kết hợp cùng rapper Binz cho ra "đứa con tinh thần" là MV "Con gái như em" khiến Cộng đồng mạng thích thú. Đây là sự kết hợp đầy mới mẻ của giọng ca gốc Đà Nẵng hứa hẹn sẽ đem đến nhiều thú vị.

Nếu như công chúng quen với hình ảnh Mỹ Tâm song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng hay ngọt ngào bên Hà Anh Tuấn thì việc bén duyên cùng rapper Binz sẽ đem lại hiệu ứng hoàn toàn khác lạ.

Rapper Binz sẽ kết hợp cùng Mỹ Tâm cho ra "đứa con tinh thần" mới. Ảnh internet

Được biết, "người tình" mới của Mỹ Tâm là rapper hoạt động lâu năm trong giới Underground. Rapper Binz sinh năm 1988 và có kinh nghiệm 10 năm trong hoạt động showbiz.

Khi mới vào nghề, Binz  hoạt động cùng những người bạn trong 1 nhóm Rap với tên gọi GVR. Thời bấy giờ, GVR được coi là nhóm rapper nổi nhất nhì miền Bắc mà bất cứ ai yêu nhạc Rap đều biết đến.

Mỹ Tâm và rapper Binz. Ảnh internet

Những ca khúc nổi tiếng của "tình mới" Mỹ Tâm như: Điều bí mật, They said, Krazy... Gần đây, Binz kết hợp thường kết hợp với những ca sĩ nổi tiếng như Soobin Hoàng Sơn, Chi Pu, Justa Tee.

Được biết, rapper Binz đã có bạn gái. Cô nàng sinh năm 1996, hiện đang sống và làm việc tại San Francisco, California, Mỹ.

Vài năm trở lại đây, Mỹ Tâm đã bắt đầu có những thay đổi trong phong cách âm nhạc. Giọng ca gốc Đà Nẵng liên tục học hỏi và tiếp thu những cái mới để cho ra những "đứa con tinh thần" chất lượng nhất.

Hơn 20 năm hoạt động trong showbiz, cái tên Mỹ Tâm chưa bao giờ hết hot. Đến nay, "họa mi tóc nâu" vẫn nằm top những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt với cát xê cao ngất ngưởng.

Nổi tiếng là vậy nhưng Mỹ Tâm lại vô cùng kín tiếng về chuyện đời tư. Từng có tin đồn Mỹ Tâm hẹn hò Hà Anh Tuấn nhưng cả hai chưa từng lên tiếng. Bên cạnh đó, Mỹ Tâm còn được fan nhiệt tình se duyên với "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, mối lương duyên này cũng chưa đi đến đâu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news