Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đổi nghề sau khi ẩn ý vợ tương lai là Mỹ Tâm

Thứ ba, 21/05/2019, 18:59 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng chuyển sang làm vedette trong một chương trình thời trang khiến fan ngỡ ngàng.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện thời trang với vai trò hoàn toàn lạ lẫm là vedette. Dù lần đầu được làm vedette nhưng Mr Đàm tự tin sải bước trên sàn catwalk trong bộ sưu tập của NTK Nguyễn Tiến Truyển.

Trong đêm diễn, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, anh rất tự tin về chiều cao của mình khi đứng cạnh các chân dài. Tuy nhiên, nhờ sự ủng hộ của đồng nghiệp, giọng ca "Say tình" lấy lại tinh thần và có phần trình diễn tốt.

Đàm Vĩnh Hưng tự tin sải bước. Ảnh internet

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng vừa cho ra mắt MV nhạc phim "Vợ tương lai" và nhận được hiệu ứng tốt từ công chúng. Nam ca sĩ đầu tư lớn khi bối cảnh MV được quay tại Mỹ. Đặc biệt, Mr Đàm còn tiết lộ, MV cũng là lời gửi gắm tấm chân tình đến "người tình không bao giờ cưới" Mỹ Tâm.

Hơn 20 năm hoạt động trong showbiz, cái tên Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ hết hot. Ngoài hoạt động ca hát, nam ca sĩ còn đảm nhận nhiều vai trò khác như làm giám khảo các chương trình âm nhạc.

Thành công, nổi tiếng nhưng đến nay, Đàm Vĩnh Hưng vẫn lẻ bóng một mình. Nam ca sĩ từng tuyên bố sẽ không cưới ai ngoài Mỹ Tâm. Mặc dù được fan se duyên nhưng mối quan hệ của cặp đôi vẫn chỉ dừng lại ở tri kỉ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news