Tin mới

Bò hai mặt gây xôn xao ở Australia

Thứ bảy, 14/03/2015, 09:24 (GMT+7)

Một con bò đực hai mặt hiếm thấy được bán trong cuộc\nđấu giá đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người ở bang Queensland, Australia.

Một con bò đực hai mặt hiếm thấy được bán trong cuộc đấu giá đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người ở bang Queensland, Australia.


Con bò đực có một phần đầu bình thường, nhưng chồng chéo thêm một bộ phận tương tự ở phía trên. Khuôn mặt thứ hai có một mắt, một cái răng và một lỗ mũi.

Theo tin tức trên New York Daily News, với cân nặng 440kg, con bò "hai mặt" này được bán với giá 537 đôla Australia, tương đương 9 triệu đồng hôm 10/3 tại Mareeba, bang Queensland, với giá 407 USD.

Bò "hai mặt" được bán trong buổi đấu giá tại Queensland, Australia

Con bò đực này sẽ được đưa đến lò giết mổ gia súc sau cuộc bán đấu giá tại Australia.

Chủ cũ của nó cho biết con bò sinh ra đã có hai mặt, và nó đang trong thời kỳ khỏe nhất khi được đem bán đấu giá.

Con bò có hai mặt, một mắt, một răng và ba lỗ mũi  thu hút sự chú ý của rất nhiều người

"Đây là con bò độc đáo nhất trong buổi đấu giá ngày hôm nay: hai mặt, một mắt, một răng và ba lỗ mũi", một người dân thích thú nói.

Người đứng đầu tổ chức bán đấu giá Gerry Collins cho biết trong 50 năm qua, ông từng nhìn thấy những con vật có nhiều chân hoặc đuôi, nhưng chưa bao giờ biết đến một cá thể có hai mặt.

Người ta cho rằng con bò là kết quả của sự đột biến gen

"Những dị tật giống thế này chắc chắn hiếm. Đó không phải là một hộp sọ được hình thành hoàn toàn. Có mắt và mũi nhưng nó không có miệng", Collins nói. Ông không biết người mua con bò này có mục đích gì.

 

Yên Yên (New York Daily News)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news