Tin mới

Bố Lưu Khải Uy tiết lộ tình trạng con trai, thái độ với Dương Mịch gây chú ý

Thứ tư, 22/12/2021, 09:55 (GMT+7)

Trong khi chia sẻ lịch trình cụ thể của Lưu Khải Uy thì ông Lưu Đan lại bơ đẹp Dương Mịch, không giống những lần trả lời phỏng vấn trước đó.

Cuộc hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy dù đã chấm dứt nhưng vẫn là chủ đề để báo chí khai thác. Sau khi chia tay, Dương Mịch để lại con ở Hong Kong cho nhà chồng chăm sóc, cô phát triển sự nghiệp tại đại lục. Trong nhiều cuộc phỏng vấn, nam diễn viên Lưu Đan, bố chồng Dương Mịch đã có những chia sẻ thân tình về mối quan hệ của gia đình với con dâu cũ. Trước đó, ông từng nói Dương Mịch và Lưu Khải Uy giờ là “bạn bè thân thích”. Dẫu sao thì họ vẫn có mối quan tâm chung là bé Lưu Nhu Mễ. Gia đình Lưu Khải Uy cũng không có sự ghét bỏ hay thù hằn gì nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế.

Bố Lưu Khải Uy tiết lộ tình trạng con trai, thái độ với Dương Mịch gây chú ý - Ảnh 1

Ngày 21/12, ông Lưu Đan tham dự một sự kiện tại Hong Kong và tiết lộ vài thông tin về Lưu Khải Uy. Khi được phóng viên hỏi về con trai, ông Lưu Đan cười tít mắt cho biết nam diễn viên đã trở về sớm hơn một tháng và ở nhà từ Đông chí đến hết Tết Nguyên đán. Lưu Khải Uy đã sắp xếp kỳ nghỉ dài 3 tháng để ở bên con gái. Sau đó, anh sẽ trở lại đại lục để tiếp tục làm việc. Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn Lưu Đan không đả động gì đến con dâu Dương Mịch, cũng không đề cập việc 2 mẹ con họ đã từng gặp nhau hay chưa.

Bố Lưu Khải Uy tiết lộ tình trạng con trai, thái độ với Dương Mịch gây chú ý - Ảnh 2

Lưu Đan cho biết bé Tiểu Nhu Mễ rất yêu bố, ngày nào cũng làm nũng với Lưu Khải Uy và gạt ông nội sang một bên. Có vẻ như ông hơi ghen tị một chút với con trai mình.

Bố Lưu Khải Uy tiết lộ tình trạng con trai, thái độ với Dương Mịch gây chú ý - Ảnh 3

Năm 2012, Lưu Khải Uy và Dương Mịch hẹn hò rồi kết hôn 2 năm sau đó. Cuộc hôn nhân của họ kéo dài 4 năm thì họ chia tay trong êm đẹp. Bé Lưu Nhu Mễ ở với ố.

Trước tết trung thu, ông Lưu Đan từng trả lời phỏng vấn và tiết lộ Dương Mịch, Lưu Khải Uy đều làm việc tại đại lục, không thể trở về Hong Kong nên cháu gái do ông bà nội chăm sóc. Ông cũng cho biết Dương Mịch đã không tới Hong Kong thăm con gái trong một thời gian dài do dịch Covid-19.

Bố Lưu Khải Uy tiết lộ tình trạng con trai, thái độ với Dương Mịch gây chú ý - Ảnh 4

Phim mới của Dương Mịch, Hộc Châu Phu Nhân vừa mới khép lại. Trước đó, cô rất bận rộn quảng bá cho dự án này. Qua các bức ảnh có thể thấy tình trạng của Dương Mịch được duy trì tốt, thậm chí còn xinh đẹp, khí chất hơn thời còn chưa ly hôn. 

>> Xem thêm: Lưu Khải Uy lộ ảnh cơm đường cháo chợ, mất chất khi rời xa Dương Mịch

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news