Tin mới

Châu Tấn lộ khuyết điểm chí mạng sau khi thừa nhận bản thân đã già

Thứ ba, 21/12/2021, 17:54 (GMT+7)

Không phải mỹ nhân nào cũng dũng cảm thừa nhận tuổi tác như Châu Tấn. Mới đây, loạt ảnh chưa chỉnh sửa của người đẹp cũng đã phơi bày nhan sắc thật của cô ở tuổi 45.

Như chúng ta đã biết, làng giải Hoa ngữ không thiếu mỹ nữ. Nhưng mỹ nhân dù có quyến rũ đến mấy rồi cũng sẽ già đi, không thể thay đổi. Một số ngôi sao thử mọi cách để níu kéo thanh xuân, rất nhiều người nổi tiếng đã chi khoản tiền khổng lồ để duy trì sự trẻ trung của khuôn mặt.

Châu Tấn lộ khuyết điểm chí mạng sau khi thừa nhận bản thân đã già - Ảnh 1

Nhưng dù giữ gìn cẩn thận đến đâu thì một ngày nào đó bạn sẽ già đi, dấu vết năm tháng sẽ in hằn trên khuôn mặt. Thật ra, tuổi tác là quy luật tự nhiên nhưng nhiều ngôi sao xinh đẹp khi còn trẻ và ngậm ngùi không chấp nhận được sự thật lúc về già. Châu Tấn cũng từng như vậy. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn báo chí gần đây, "quốc bảo diễn xuất" chia sẻ cô từng tự ti về diện mạo của bản thân và từng có ý định muốn Phẫu thuật thẩm mỹ.

Châu Tấn lộ khuyết điểm chí mạng sau khi thừa nhận bản thân đã già - Ảnh 2

Nhưng sau đó, Châu Tấn đã chọn già đi một cách tự nhiên và chính thức đối mặt với vấn đề này. Nhìn khuôn mặt lúc chưa chỉnh sửa của cô, khán giả dễ dàng nhận thấy dấu hiệu tuổi tác thể hiện rõ trên làn da. Toàn bộ khuôn mặt của người đẹp 45 tuổi còn khá nhiều khuyết điểm, khi cười nếp nhăn lộ rõ, đặc biệt là vùng da cổ khó che giấu. 

Châu Tấn lộ khuyết điểm chí mạng sau khi thừa nhận bản thân đã già - Ảnh 3

Khi một sao nữ Cbiz chịu khó giữ gìn nhan sắc, họ sẽ thử nhiều cách khác nhau để bảo dưỡng làn da, đặc biệt là da mặt để trông hoàn hảo hơn. Khuôn mặt Châu Tấn giờ không còn như xưa. Khi chụp ảnh cận, bạn sẽ thấy gương mặt lộ rõ bóng dầu và các nếp nhăn.

Châu Tấn lộ khuyết điểm chí mạng sau khi thừa nhận bản thân đã già - Ảnh 4

Trong 2 năm qua, Châu Tấn đã thay đổi rất nhiều. Khi đóng Cao Lương Đỏ, cô không còn trẻ nhưng vẫn dễ dàng chinh phục khán giả nhờ thực lực diễn xuất của bản thân. Lúc bấy giờ, dù bị gãy tay cô vẫn quyết tâm hoàn thành cảnh quay rồi mới đến bệnh viện. Có thể thấy sự tâm huyết với nghề của Châu Tấn là điều mà khán giả yêu quý và nhiều đồng nghiệp học hỏi.

Châu Tấn dù đã gia đi, nước da không còn như trước nhưng so với những "bình hoa di động", cô vẫn luôn là nữ thần trong lòng khán giả.

>> Xem thêm: Mối quan hệ thực sự giữa Trần Khôn và Châu Tấn

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news