Tin mới

Lưu Khải Uy lộ ảnh cơm đường cháo chợ, mất chất khi rời xa Dương Mịch

Thứ ba, 23/11/2021, 11:54 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất của Lưu Khải Uy khiến netizen phải thổn thức mà rằng: "Rời xa Dương Mịch là bão tố".

Mới đây, Lưu Khải Uy, chồng cũ Dương Mịch đã đăng loạt ảnh du lịch lên MXH. Ngày hôm đó anh ăn mặc xuề xòa, xuất hiện trên đường phố Vũ Hán không khác gì người qua đường bình thường.

Lưu Khải Uy lộ ảnh cơm đường cháo chợ, mất chất khi rời xa Dương Mịch - Ảnh 1
Lưu Khải Uy lộ ảnh cơm đường cháo chợ, mất chất khi rời xa Dương Mịch - Ảnh 2

Ngoài cách ăn mặc, lối cư xử của Lưu Khải Uy cũng rất bình dân. Anh đứng trong quán hàng rong nhỏ và nghiêm túc gọi món.

Cảnh Lưu Khải Uy ăn bún bò trên phố hôm ấy trông khá thật. Bộ đồ ăn, đũa dùng một lần và bàn ghế đều không thể thô sơ hơn.

Lưu Khải Uy lộ ảnh cơm đường cháo chợ, mất chất khi rời xa Dương Mịch - Ảnh 3

Ngoài ăn hàng rong, Lưu Khải Uy còn đến khu quần áo giảm giá ven đường để đi dạo. Việc một ngôi sao như Lưu Khải Uy đi dạo ở khu quần áo giá rẻ xem ra khá đặc biệt.

Lưu Khải Uy xuất hiện ở những nơi này quả thật ngoài dự đoán của netizen. Nhiều cư dân mạng cho rằng sau khi ly hôn với Dương Mịch, cả con người anh ấy đều trở nên kém cỏi hơn.

Lưu Khải Uy lộ ảnh cơm đường cháo chợ, mất chất khi rời xa Dương Mịch - Ảnh 4

Trong công việc, Lưu Khải Uy cũng chuyển từ màn ảnh rộng về với màn ảnh nhỏ. Thời gian gần đây, anh tích cực tham gia các dự án truyền hình hơn. Trong ấn tượng của mọi người, tác phẩm ấn tượng nhất của Lưu Khải Uy chính là Thiên Sơn Mộ Tuyết. Mặc dù mọi người không hài lòng với diễn xuất của nữ chính Dĩnh Nhi nhưng Lưu Khải Uy thì không tệ.

Lưu Khải Uy lộ ảnh cơm đường cháo chợ, mất chất khi rời xa Dương Mịch - Ảnh 5

Nhiều người cho rằng sau 3 năm ly hôn, sự nghiệp của Dương Mịch tiếp tục thăng hoa nhưng Lưu Khải Uy thì ngày càng xuống dốc. Là một nghệ sĩ cần phải phát triển nhiều mặt. Ngoài các nguồn lực, một diễn viên cần tập trung trau dồi bản thân. Nếu không làm được điều này, e rằng Lưu Khải Uy sẽ sớm bị đào thải giữa vòng xoáy Cbiz điên cuồng như hiện nay.

>> Xem thêm: 10 tạo hình cổ trang đẹp nhất của Dương Mịch: Số 1 vừa ra mắt đã dính lùm xùm đạo nhái

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news