Tin mới

Bỏ mặc con gái cho vợ cũ sau khi ly hôn, Hoàng Anh vui vẻ bên người tình tin đồn

Thứ ba, 23/02/2021, 18:29 (GMT+7)

Không ít lần bị vợ cũ tố vô trách nhiệm với con gái nhưng Hoàng Anh vẫn bỏ qua và tiếp tục thân thiết với 'người tình tin đồn' dù phủ nhận chuyện hẹn hò.

Mối quan hệ của Hoàng Anh và 'người tình tin đồn' Thắm Bebe khiến nhiều người khó hiểu. Dù phủ nhận chuyện hẹn hò nhưng cả hai lại luôn luôn 'dính như sam' với nhau mỗi lần khoe ảnh trên Fcebook.

Hồi Tết vừa qua Diễn viên Hoàng Anh công khai hình ảnh diện đồ đôi cùng người tình tin đồn Thắm Bebe thậm chí còn có những hành động tình tứ, thân mật với nhau. Trước đó, nam diễn viên từng lên tiếng cho biết cả hai chỉ là bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, cả hai lại liên tục có những hành động tình tứ cùng việc mặc đồ đôi với nhau khiến nhiều người nghi ngờ cả hai có quan hệ đặc biệt.

Hoàng Anh và Thắm Bebe tình tứ với nhau. Ảnh FBNV
Hoàng Anh và Thắm Bebe tình tứ với nhau. Ảnh FBNV

Có thể thấy mối quan hệ hiện tại của Hoàng Anh và Thắm Bebe càng khiến nhiều người khó hiểu. Không biết liệu tình cảm hiện tại của họ có như những gì mà người trong cuộc lên tiếng.

Cả hai thân thiết với nhau dù phủ nhận chuyện hẹn hò. Ảnh FBNV
Cả hai thân thiết với nhau dù phủ nhận chuyện hẹn hò. Ảnh FBNV

Trong khi nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" đang mải mê vui vẻ cùng "người tình tin đồn thì chuyện ly hôn đầy ồn ào của diễn viên Hoàng Anh cùng với vợ cũ Việt Kiều đã thu hút sự chú ý dân mạng. Cả hai liên tục vạch trần qua lại với nhau những bí mật đời từ giấu kín từ trước đến nay khiến công chúng ngỡ ngàng. Đặc biệt nam diễn viên còn bị tố vô tâm với con gái ruột của mình.

Hoàng Anh và vợ cũ thời còn mặn nồng.
Hoàng Anh và vợ cũ thời còn mặn nồng.

Theo như Quỳnh Như tiết lộ, con gái chung của cô với Hoàng Anh đang mắc phải chứng rối loạn ngôn ngữ, điều này khiến cô bé trở nên chậm chạm hơn so với bạn bè đồng trang lứa. Với tình trạng bệnh này, Quỳnh Như mong muốn chồng cũ gạt bỏ mâu thuẫn, san sẻ với cô vấn đề đang gặp phải.

Vợ cũ Hoàng Anh tố chồng cũ vô tâm với con gái.
Vợ cũ Hoàng Anh tố chồng cũ vô tâm với con gái.

Vợ cũ Hoàng Anh cũng nhấn mạnh thêm tình cảnh khó khăn cô đang gặp phải khi vừa phải đi làm kiếm tiền nuôi con, vừa phải chăm con. Chính vì thế, thời gian cô dành cho bé Nu là rất hạn chế nên mong muốn 'ai đó' sẽ hiểu hoàn cảnh này, chia sẻ với cô lúc khó khăn.Tuy nhiên, phía luật sư thông báo rằng nam diễn viên đã từ chối quyền nuôi con cũng như không nhắc tới việc chu cấp cho con gái.

Gần đây nhất là Quỳnh Như thông qua môtyj lời hỏi thăm của bạn bè đã lên tiếng tố Hoàng Anh bội bạc, không coi trọng tình phụ tử và sẽ không bao giờ cho anh nhận con.

Hoàng Anh và con gái trong quá khứ.
Hoàng Anh và con gái trong quá khứ.

'Từ lúc đi đến giờ chưa hề hỏi thăm con mình... tết cũng chưa một lời hỏi thăm Nu ...ở đâu ra để nhận máu mủ ruột thịt. Chẳng lẽ nuôi sẵn cho lớn khôn rồi về nhận con, không bao giờ có chuyện đó đâu', vợ cũ Hoàng Anh chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Anh