Tin mới

Lê Âu Ngân Anh đáp trả 'gắt' khi bị tố nâng cấp vòng 3

Thứ năm, 12/09/2019, 14:43 (GMT+7)

Lê Âu Ngân Anh đã có màn đáp trả gay gắt sau khi bị tố tiêm filler để có vòng 3 khủng.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Lê Âu Ngân Anh đã khiến dân tình chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện bikini hết sức táo bạo.

Theo đó, đi kèm cùng với hình ảnh này, Lê Âu Ngân Anh viết kèm dòng trạng thái "Bathing in the golden sunshine, swimming in the blue sea, drinking the wild air are all about to turn the vacay mode tropical vibes on". (Tạm dịch: "Tắm trong ánh nắng vàng, bơi trong biển xanh, uống không khí hoang dã là tất cả để bật chế độ nghỉ ngơi rung cảm nhiệt đới").

Loạt ảnh mới đây của Lê Âu Ngân Anh trên trang cá nhân gây chú ý. Ảnh: Facebook

Trong loạt ảnh mà Lê Âu Ngân Anh đăng tải, cư dân mạng đã chú ý đến bức ảnh cô nàng khoe vòng 3 căng đầy khi nằm trên phao bơi hình quả dứa.

Nhiều người đã dành lời khen ngợi vòng 3 của Lê Âu Ngân Anh nhưng cũng không ít người nghi nàng hậu tiêm filler mới được như thế.

Dòng đáp trả của Lê Âu Ngân Anh và chia sẻ cách để có vòng 3 đáng mơ ước. Ảnh: Facebook

Ngay lập tức Lê Âu Ngân Anh đã lên tiếng đáp trả cực gắt "Ủa ủa đó giờ vòng 3 em thiếu thịt đến mức phải làm gì hả chị, mà mông cũng tiêm filler được luôn hả, chị nói em mới biết á. Tài sản tự nhiên của người ta từ bé đó huhu".

Ngoài ra, cô cũng chia sẻ bí quyết để có vòng 3 đẹp "Trưa nay post hình thấy mọi người quan tâm nhất về..vòng 3 của bạn Na nên cũng chia sẻ vài điều với mọi người nè.

Thứ nhất, mình khẳng định đây là “nguồn tài nguyên” tự nhiên từ bé nha, điểm này mình được thừa hưởng từ ba, nên hồi nhỏ đi học bị các bạn trêu dáng con vịt hoài. Cũng là 1 trong những bộ phận cơ thể mình hài lòng nhất vì mọi người cũng biết dáng vòng 3 tự nhiên của phụ nữ Việt Nam thường là dáng chữ A, H hoặc V, dáng chữ O rất hiếm thấy luôn, nên mọi người đồn mình can thiệp này kia mình cũng hiểu nè.

Thứ hai, cũng có một vài bạn hỏi chế độ luyện tập của mình như thế nào thì mình chỉ duy trì độ săn chắc của cơ vòng 3 bằng hai bài tập mỗi ngày trên hình đính kèm nè. Đó là bài tập Kick back ( giúp nâng mông cao không bị chảy xệ) và Dirty Dog ( tăng cơ 2 bên và làm tròn quả mông, đây là bài tập cần thiết cho các bạn bị khuyết điểm là bị hóp 2 bên mông đó).

Mọi người còn hay hỏi là mình có tập bụng hay eo không, mình luôn khuyên các bạn là không nên chọn các bài tập tác động trực tiếp vào vùng bụng nếu các bạn không bị mỡ thừa quá nhiều và muốn cải thiện số đo vòng 2 nè. Vì cũng như các bộ phận khác trên cơ thể, khi chúng ta tác động để lên cơ, vùng bụng sẽ săn chắc nhưng eo sẽ hơi to ra đấy. Thế nên mỗi ngày, Ngân Anh tập 2 bài này, khi động tác chân trở về phía trong bụng, mình sẽ cố hít thở vào và gồng bụng lại, khi đẩy chân ra xa thì thở ra, chỉ cần điều hoà hơi thở và động tác nhịp nhàng thì các bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả lên cả vòng 3 và vùng bụng đó (Trước giờ mình chỉ tập bài này vì nhẹ nhàng mà bụng cũng lên được rãnh múi đó). Trong 1 set 10 lần thì nên làm xen kẽ 2 động tác thì sẽ thấy đỡ mệt và cảm nhận được cơ siết vào cực nhanh luôn. Chia sẻ bài tập cho các bạn ít có thời gian tập luyện và đặc biệt là nhẹ nhàng, không bị to đùi như squat nè ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news