Tin mới

'Phù thủy' Park và HLV Nishino cùng cấm truyền thông đối thủ tác nghiệp

Thứ tư, 04/12/2019, 16:17 (GMT+7)

Theo yêu cầu của người cầm quân tuyển U22 Việt Nam Park Hang-seo, các phóng viên Thái sẽ không được tác nghiệp trong buổi tập của tuyển Việt Nam.

Tuyển U22 Việt Nam có buổi tập vào sáng ngày 4/12 trước khi gặp U22 Thái Lan vào ngày 5/12.

Trên sân Rizal Memorial, 6 cầu thủ không đá trận gặp U22 Singapore được bố trí tập luyện, trong khi số còn lại thả lỏng ở khách sạn. Tiền vệ Quang Hải được đưa đi bệnh viện chụp MRI.

Mặc dù các phóng viên Thái Lan đến sân nhưng không được tác nghiệp, lực lượng an ninh yêu cầu truyền thông Thái Lan đã tập trung lại một chỗ trong sân. Có khoảng 12 phóng viên đến sớm và ngồi nói chuyện rôm rả và vui vẻ.

Các phóng viên này không cầm máy ảnh mà chỉ mở laptop làm việc.

HLV Park Hang-seo cấm các phóng viên Thái Lan tác nghiệp tại khu vực tuyển Việt Nam tập luyện. Ảnh: Internet

U22 Việt Nam tập luyện từ 10h sáng đến 11h, sau đó là đến tuyển U22 Thái Lan ra sân. Vì vậy, một số phóng viên ảnh đến sớm để làm hai buổi tập của hai đội.

Việc cấm phóng viên Thái Lan tác nghiệp tại các buổi tập của đội tuyển Việt Nam đã có cách đây 1 tháng trước.

Trước đó, HLV Akira Nishino cấm truyền thông đối thủ khai thác buổi tập của họ sau vài lần bị chụp lén.

Ngày 5/12, hai đội di chuyển sớm xuống thành phố Binan, tỉnh Laguna để chuẩn bị cho trận đấu lúc 15h. U22 Việt Nam thường đi từ sáng, dùng bữa trưa ở một khách sạn tại Binan rồi ra sân thi đấu.

Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang-seo dẫn đầu bảng B với 12 điểm và hiệu số +13. Hai đội xếp ngay sau là Indonesia và Thái Lan có cùng 9 điểm. Việt Nam sẽ vào bán kết nếu không để thua Thái Lan cách biệt 2 bàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news