Tin mới

Bố mẹ khóc ngất bên thi thể con trai 4 tuổi bị nhà trường bỏ quên trong ô tô suốt 9 tiếng

Thứ ba, 23/05/2017, 16:31 (GMT+7)

Một bé trai 4 tuổi đã thiệt mạng sau khi bị nhốt 9 tiếng liền trong chiếc xe đưa đón học sinh.

Một bé trai 4 tuổi đã thiệt mạng sau khi bị nhốt 9 tiếng liền trong chiếc xe đưa đón học sinh.

Bố mẹ bé trai xấu số khóc ngất bên thi thể lạnh ngắt của con mình.

Vụ việc xảy ra hôm 18/5 vừa qua tại tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Nạn nhân được xác định là bé trai họ Trương, 4 tuổi, là học sinh của trường Mẫu giáo Bầu trời xanh. Bé Trương đã bị bỏ quên suốt 9 tiếng đồng hồ ở trên xe dẫn đến tử vong.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng địa phương, buổi sáng hôm xảy ra sự việc, bé lên xe đi học như mọi ngày. Mãi đến gần giờ tan học, bé được phát hiện là đã chết ngạt trong chiếc ô tô đóng cửa kín mít để giữa trời nắng.

Theo anh tài xế, 7h sáng hôm đó, anh ta đón học sinh theo đúng lộ trình. Khoảng 8h10, anh này đưa các bé đến trường và giao việc đưa học sinh vào lớp cho giáo viên chuyên trách. Anh này đứng đầu xe chờ đến khi giáo viên xác nhận trên xe đã hết học sinh và đóng cửa xe về nhà. 

17h10 cùng ngày, anh lấy xe chuẩn bị đưa học sinh tan học thì phát hiện ra trong xe có một cậu bé nằm bất động trong tình trạng toàn thân tím tái.

Anh Trương hốt hoảng gọi điện cho Ban giám hiệu nhà trường thông báo sự việc.

Hiện, 3 người có liên quan bao gồm tài xế lái xe đưa đón học sinh, giáo viên phụ trách xe và Hiệu trưởng trường mẫu giáo đã bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.Các cơ quan chức năng vẫn đang tích cực làm rõ vụ việc.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news