Tin mới

Bố mẹ Ngọc Trinh đến ở biệt thự 50 tỷ, ngỡ ngàng vì bí mật của con gái

Thứ tư, 25/03/2020, 16:22 (GMT+7)

Sau khi chuyển đến biệt thự triệu đô, Ngọc Trinh đã đón bố mẹ lên thăm nhà mới.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh gây chú ý khi khoe hình ảnh mình sinh hoạt cùng người thân trong biệt thự mới. Theo đó, ‘nữ hoàng nội y’ khi chuyển đến biệt thự mới đã quyết định đón bố mẹ từ Trà Vinh lên ở cùng. Cô còn đặc biệt dành tặng bố những ‘bí mật’ đầy bất ngờ.

Ngọc Trinh đón bố mẹ lên ở biệt thự triệu đô

Theo như người đẹp chia sẻ, cô biết bố hay ngủ trưa trên chiếc ghế mình ngồi không được thoải mái nên đã quyết định mua một chiếc sofa khác dành riêng cho bố. Chiếc sofa này rất êm ái, tiện lợi, vừa có thể ngồi xem tivi, vừa có thể ngả lưng nghỉ ngơi.

Không những thế, vì biết bố thích hát karaoke nên Ngọc Trinh đã tậu luôn một dàn máy rất xịn sò dánh cho bố. Thậm chí, ‘nữ hoàng nội y’ còn chu đáo lắp cả mái che khung cửa để khi bố ngủ trưa không bị nắng chiếu vào.

Ngọc Trinh hết mực chăm lo cho bố mẹ

Trong căn biệt thự mới, Ngọc Trinh cũng đặc biệt xây dựng một phòng sang trọng cho bố mẹ với ban công rộng và bộ bàn ghế để cả hai có không gian uống trà thảnh thơi. Có thể thấy, Ngọc Trinh vô cùng hiếu thuận, muốn bố mẹ thảnh thơi hưởng thụ sau quãng thời gian khó khăn vất vả.

Trước đó, trong dịp Tết Nguyên đán, cả gia đình Ngọc Trinh đã cùng tụ tập tại biệt thự triệu đô. Anh chị và các cháu của người đẹp cũng thường xuyên lui tới để tụ tập, vui chơi.

Đại gia đình của Ngọc Trinh

Dù con gái sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng bố mẹ Ngọc Trinh lại có cuộc sống khá giản dị. Dù được con gái chu cấp hàng tháng nhưng bố mẹ cô vẫn rất chân chất như người dân quê thật thà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news