Tin mới

Vừa khoe muốn sinh 2 con, Ngọc Trinh đã lộ ngay chi tiết của bé trong biệt thự triệu đô

Thứ ba, 24/03/2020, 11:08 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây Ngọc Trinh thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau khi tiết lộ muốn sinh con.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đăng tải một đoạn clip khoe từng "ngóc ngách" trong căn biệt thự triệu đô của mình. Trước đó, có rất nhiều hình ảnh về căn biệt thự của Ngọc Trinh, tuy nhiên, đoạn clip mới đây thêm một góc khác của biệt thự thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Bản thiết kế căn biệt thự của NGọc TRinh.

Điều bất ngờ chính là căn phòng ngủ được thiết kế riêng cho 2 nhóc tỳ của Ngọc Trinh. Dù chưa kết hôn nhưng "nữ hoàng nội y" vẫn thẳng thắn bày tỏ quan điểm muốn sinh con. Nói là làm , NGọc Trinh đã thiết kế nguyên phòng và xây dựng không gian riêng cho các thiên thần của mình.

Dù chưa kết hôn, Ngọc Trinh đã chuẩn bị không gian riêng cho nhóc tỳ của mình.

Không chỉ chuẩn bị giường rất đáng yêu mà Ngọc Trinh cò n chuẩn bị cả tủ quần áo rất rộng cho các bé. Thậm chí, cô còn thiết kế riêng một chiếc bồn tắm để cho nhóc tỳ sau này đùa nghịch.

Ngay cả phòng ngủ cô cũng chuẩn bị cho các con luôn.

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh chia sẻ nhiều tâm sự với khán giả trong đó có việc cô dự tính chuyện sinh con. Dù chưa lên kế hoạch kết hôn nhưng cô đã lên dự tính sẽ sinh cả con gái và con trai. Bất ngờ hơn nữa khi chia sẻ về chồng tương lai của mình, Ngọc Trinh cho biết, cô mong gặp được chàng nào "hợp Phong thủy" sẽ cho ra thành quả sau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ hoàng nội y