Tin mới

Bỏ Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều công khai tuyển người chăm sóc cả đời với mức lương hậu hĩnh

Thứ năm, 04/03/2021, 11:33 (GMT+7)

Sau mối tình chóng vánh với Ngọc Trinh, đây là lần hiếm hoi tỷ phú Hoàng Kiều công khai tìm kiếm một người phụ nữ có thể chăm sóc mình cả đời với mức lương không tưởng. 

Cuối năm 2016, Ngọc Trinh khiến mạng xã hội dậy sóng khi công khai yêu Tỷ phú Hoàng Kiều, người hơn cô tới 27 tuổi. Chuyện tình "lệch pha" của cặp đôi sau đó đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên khắp các diễn đàn. 

Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều từng có mối tình ồn ào và cũng vô cùng chớp nhoáng (ảnh internet)
Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều từng có mối tình ồn ào và cũng vô cùng chớp nhoáng (ảnh internet)

Dư luận ban đầu không đặt niềm tin vào mối tình này và cho rằng tỷ phú Hoàng Kiều đến với Ngọc Trinh chỉ vì chơi bời, còn Ngọc Trinh đến với ông chú đáng tuổi bố vì của cải, gia tài kếch xù. Hoặc đơn giản, cả hai đang chỉ bắt tay vào một chiêu trò PR. Dù vậy, cả hai vẫn bình thản trước những chỉ trích. 

>> Xem thêm: Tóc Tiên đụng độ 'thánh bình luận dạo', pha đáp trả khiến kẻ khơi mào 'cứng họng'

Thế nhưng mối tình "cháu 27 - chú 72" thời điểm đó cũng kết thúc bất ngờ như cách nó đến chỉ sau 3 tháng hẹn hò. Nếu như ngày 21/1/2017 vẫn còn chia sẻ ngọt ngào thì tới ngày 23/1/2017 vị tỷ phú đã khẳng định Ngọc Trinh không xứng đáng với tình cảm của mình, chỉ tìm đến với tình yêu chớp nhoáng mà thôi.

Bỏ Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều công khai tuyển người chăm sóc cả đời với mức lương hậu hĩnh - Ảnh 1
Bỏ Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều công khai tuyển người chăm sóc cả đời với mức lương hậu hĩnh - Ảnh 2

Bẵng đi một thời gian, cũng đã 4 năm trôi qua, Ngọc Trinh chưa từng công khai thêm người đàn ông nào khác mà chỉ ẩn ý đang yêu. Trong khi đó tỷ phú Hoàng Kiều cũng bận rộn với công ty và gần như không quen thêm bất cứ một mối quan hệ công khai nào khác.

Tỷ phú Hoàng Kiều tuyển người phụ nữ chăm sóc mình cả đời (ảnh chụp màn hình)
Tỷ phú Hoàng Kiều tuyển người phụ nữ chăm sóc mình cả đời (ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân, vị tỷ phú này lại bất ngờ đăng tải thông tin cần tìm một người phụ nữ tầm tuổi 40 có thể chăm sóc ông cả đời. Vị tỷ phú đưa ra 2 mức lương hậu hĩnh là 36.000 USD và 100.000 USD cho từng vị trí. Đây là lần hiếm hoi Hoàng Kiều đăng tin tuyển phụ nữ như vậy.

Ngọc Trinh giờ đây cũng là nữ chủ tịch quyền lực, giàu có (ảnh FBNV)
Ngọc Trinh giờ đây cũng là nữ chủ tịch quyền lực, giàu có (ảnh FBNV)

Còn về phía Ngọc Trinh, hiện tại tiền tài, danh tiếng, địa vị của cô đều có đủ cả. Cuộc sống của Ngọc Trinh chẳng thiếu thứ gì và tuyệt nhiên cả Hoàng Kiều và Ngọc Trinh chưa một lần nhắc về nhau sau mối tình yêu đương kỳ quặc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Kiều