Tin mới

Tóc Tiên đụng độ 'thánh bình luận dạo', pha đáp trả khiến kẻ khơi mào 'cứng họng'

Thứ tư, 03/03/2021, 10:35 (GMT+7)

Sau khi Hương Hàm "cà khịa" loạt sao Việt như Diệu Nhi, Khả Như, Hòa Minzy... thì lần này, "thánh bình luận dạo" tiếp tục "đụng độ" bà xã Hoàng Touliver - nữ ca sĩ Tóc Tiên.

Hương Hàm là cái tên nổi lên gần đây khi liên tục đi bình luận dạo "cà khịa" theo chiều hướng tiêu cực hàng loạt ngôi sao nổi tiếng. Mới đây, "thánh bình luận dạo" đã ghé thăm trang cá nhân của nữ Ca sĩ Tóc Tiên và tiếp tục buông những lời khó nghe. 

Tóc Tiên đụng độ 'thánh bình luận dạo', pha đáp trả khiến kẻ khơi mào 'cứng họng' (ảnh chụp màn hình)
Tóc Tiên đụng độ 'thánh bình luận dạo', pha đáp trả khiến kẻ khơi mào 'cứng họng' (ảnh chụp màn hình)

Theo đó, Hương Hàm bình luận dưới bộ ảnh của bà xã Hoàng Touliver: "Chị gái có chồng rồi nên tiết chế lại, ăn mặc lịch sự kín đáo thì hay hơn suốt ngày mặc bikini khoe dáng thế này".

>> Xem thêm: 'Siêu nhân' Nguyễn Ngọc Mạnh và 2 lần bị mạng xã hội xôn xao bàn tán

Khác với cách xử lý của loạt sao nữ khác, Tóc Tiên không né tránh và trực tiếp trả lời bình luận của "thánh vô duyên" này: "Ừ em". Câu trả lời vỏn vẹn chỉ 2 chữ nhưng đã khiến kẻ khơi mào phải im re và rút lui không thể nói thêm lời nào. 

Màn 'điều trị' antifan của Tóc Tiên khiến fan thích thú (ảnh FBNV)
Màn "điều trị" antifan của Tóc Tiên khiến fan thích thú (ảnh FBNV)

Ngay sau đó trên story cá nhân, Tóc Tiên đã giải thích về câu trả lời của mình: "Mọi việc đều trở nên bớt quan trọng hơn khi bạn nói: "Ừ you" (Ừ bạn). Mình đã thử và thành công, còn bạn".

Tóc Tiên đụng độ 'thánh bình luận dạo', pha đáp trả khiến kẻ khơi mào 'cứng họng' - Ảnh 1

Chỉ qua một câu giải thích nho nhỏ, Tóc Tiên đã giúp mọi người có cách đáp trả nhanh gọn antifan vừa chất lại hiệu quả. Thay vì trả treo, đòi kiện tụng hay nổi nóng thì hãy bình thản để vượt qua. 

>> Xem thêm: 16 tuổi làm Youtube, nữ sinh đã kiếm được tiền tỷ bằng cách đầy bất ngờ

Diệu Nhi bị Hương Hàm 'đụng độ'
Diệu Nhi bị Hương Hàm "đụng độ"
Khả Như cũng được fan khen ngợi khi đám trả Hương Hàm
Khả Như cũng được fan khen ngợi khi đám trả Hương Hàm

Trước đó, hàng loạt sao cũng đã "đụng độ" với "thánh bình luận dạo" và có màn trả treo qua lại như Diệu Nhi, Khả Như Hòa minzy, thậm chí Jack cũng là nạn nhân "cà khịa" của Hương Hàm... Mỗi người có một cách xử lý khác nhau nhưng không thể phủ nhận, cách xử lý của Tóc Tiên cũng là một cách để "đặc trị" antifan vô cùng hiệu quả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news