Tin mới

Bố ơi, mình đi đâu thế: Con gái Thúy Hạnh khóc thút thít vì ngủ chuồng bò

Thứ bảy, 01/11/2014, 10:51 (GMT+7)

Cô công chúa nhỏ nhà Thúy Hạnh - Minh Khang đã bất ngờ bật khóc khi phải ngủ ở chuồng bò trong "Bố ơi, mình đi đâu thế"

Cô công chúa nhỏ nhà Thúy Hạnh - Minh Khang đã bất ngờ bật khóc khi phải ngủ ở chuồng bò trong "Bố ơi, mình đi đâu thế"

Tập 1 của "Bố ơi, mình đi đâu thế" sẽ được lên sóng vào ngày 1/11 hứa hẹn đem đến nhiều điều thú vị.Tuy nhiên, những hình ảnh và trailer tập 1 đã được hé lộ. Các cặp bố con Phan Anh, Minh Khanh, Trần Lực, Hoàng Bách đã tỏ ra khá bất ngờ với thử thách của chương trình.

Trong trích đoạn của tập 1 "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" phát sóng vào trưa mai (1/11) các cặp bố con sẽ phải đối mặt với thử thách “ngủ tại chuồng bò” ở một vùng nông thôn.

Các gia đình phải trải qua những thử thách của chương trình

Cô công chúa của nhạc sỹ Minh Khang – cựu người mẫu Thúy Hạnh đã khóc hết nước mắt khi bị đạo diễn bắt ngủ ở chuồng bò. Trong khi đó bố con ca sỹ Hoàng Bách vỡ mộng vì trước đó cứ tưởng sẽ có kì nghỉ ngơi, thăm thú an nhàn và thú vị. Duy chỉ có con gái của MC Phan Anh là tỏ ra biết thích nghi với “cuộc sống mới”.

Con gái Thúy Hạnh - Minh Khang khóc thút thít vì phải đối mặt với cuộc sống khó khăn 

Con gái Phan Anh khóc vì nhớ mẹ

Cùng với đó, các gia đình phải  “cách ly” những đồ dùng công nghệ sẽ giúp các bố con khi đối diện với khó khăn trong hoàn cảnh thiếu vắng mẹ sẽ phải tự động gắn kết, gần gũi và chia sẻ để cùng nhau vượt qua.

Hoàng Bách tâm sự, sau vài tập, anh đã biết “mình bị lừa” và hai bố con anh hoàn toàn vỡ mộng về một kỳ nghỉ dưỡng an nhàn thảnh thơi của hai bố con. Nhạc sĩ Minh Khang cũng không khá khẩm hơn khi ngay trong lần đầu tiên đi du lịch cùng bố, bé Suti đã khóc hết nước mắt khi phải ngủ ở nơi thiếu thốn đủ thứ. Ông xã của Thúy Hạnh vừa xót con, vừa cố gắng tìm cách xoa dịu cô con gái bé bỏng vốn được cưng chiều. "

Trần Lực và cậu con trai bé bỏng

"Bố ơi, mình đi đâu thế" không chỉ là chương trình truyền hình thực tế mang tính giải trí, mà nó còn thể hiện tính nhân văn sâu sắc. Ở đó, các ông bố hàng ngày bận rộn với công việc sẽ thể hiện được sự quan tâm, chăm sóc đến các con, tình cảm cha con thêm gắn kết. Các bé sẽ học hỏi được nhiều điều thú vị từ cuộc sống bên ngoài giản dị nhưng đầy ý nghĩa thông qua các thử thách của chương trình.

Xem clip Hoàng Bách hát live "Vầng trăng của đôi ta"

 

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news