Tin mới

Bộ phận đẹp nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến Dương Tử, Thẩm Nguyệt ghen đỏ mắt

Thứ năm, 16/09/2021, 17:47 (GMT+7)

Là sao nữ có lợi thế hình thể cực lớn, Địch Lệ Nhiệt Ba được yêu thích nhất chính là bờ vai thon thả, trắng ngần đầy gợi cảm của mình.

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện là một trong những sao nữ có tài nguyên tốt nhất Cbiz. Mặc dù diễn xuất của ngôi sao sinh năm 1992 còn nhận về nhiều lời khen chê nhưng cô ấy là người lao động nghiêm túc và rất kính nghiệp. Điều quan trọng nhất khiến Địch Lệ Nhiệt Ba được yêu mến và ngày càng nổi tiếng chính là ngoại hình bất phàm của cô ấy.

Bộ phận đẹp nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến Dương Tử, Thẩm Nguyệt ghen đỏ mắt - Ảnh 1
Bộ phận đẹp nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến Dương Tử, Thẩm Nguyệt ghen đỏ mắt - Ảnh 2
Địch Lệ Nhiệt Ba khoe bờ vai trắng nõn, thon thả.
Địch Lệ Nhiệt Ba khoe bờ vai trắng nõn, thon thả.

Thời gian gần đây, phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh do Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương đóng chính đã thành công rực rỡ. Nhan sắc của Nhiệt Ba trong phim đã được netizen đặt lên bàn cân và bàn tán xôn xao. Có thể thấy người đẹp nhận về nhiều lời bình không hay như "xuống sắc trầm trọng", "già hơn Dương Dương", "nhìn thấy dấu hiệu lão hóa rồi"... Tuy nhiên, xét cho cùng thì cô ấy cũng đã bước sang tuổi 30. Ở ngưỡng tuổi này, giữ được vẻ đẹp như Nhiệt Ba đã là một thành tích đáng nể.

Dù là ảnh chưa chỉnh sửa thì bờ vai của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng vô cùng xinh đẹp.
Dù là ảnh chưa chỉnh sửa thì bờ vai của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng vô cùng xinh đẹp.

Ngoại hình của Địch Lệ Nhiệt Ba tương đối tốt so với một số ao nữ trong làng giải trí Hoa ngữ. Đặc biệt là vóc dáng của cô ấy, netizen phải dùng những mỹ từ như tuyệt phẩm, kiệt tác để miêu tả. Với chiều cao lý tưởng, dáng người Nhiệt Ba trở nên cân đối, hài hòa. Đặc biệt, mỹ nhân Tân Cương sở hữu bờ vai hoàn hảo mà mọi cô gái khao khát. Trong Cbiz, không phải ai cũng có được bờ vai đẹp như vậy. Chẳng hạn như Dương Tử hay Thẩm Nguyệt, hai nữ diễn viên đều bị chê khi mặc áo hở vai. Nhiệt Ba thì khác, khi mặc chiếc váy xanh lá để lộ nửa vai như thế này, cô ấy đẹp như kiệt tác của tạo hóa vậy.

Thẩm Nguyệt không có được bờ vai thon thả như Nhiệt Ba.
Thẩm Nguyệt không có được bờ vai thon thả như Nhiệt Ba.
Dương Tử cũng kém may mắn bởi bờ vai cô khá to và thô. Khi mặc váy trễ vai sẽ lộ khuyết điểm.
Dương Tử cũng kém may mắn bởi bờ vai cô khá to và thô. Khi mặc váy trễ vai sẽ lộ khuyết điểm.

Bờ vai mảnh mai, thon đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba rất đẹp nhưng cũng đỏng đảnh. Người đẹp cần phải giữ cân ổn định bởi chỉ cần gầy một chút là bờ vai này sẽ tố cáo ngay với người nhìn. Đã rất nhiều lần bờ vai và xương quai xanh của Nhiệt Ba để lộ dấu hiệu gầy đến báo động. Nhưng chỉ cần duy trì phong độ ăn uống, tập luyện và nghỉ ngơi, cô nàng sẽ lập tức lấy lại được vẻ đẹp gợi cảm và đầy sức sống của mình.

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news