Tin mới

Vòng ba của đàn ông vừa to, vừa tròn sẽ là quý tướng mà các chị em nên tìm kiếm

Thứ năm, 07/01/2021, 15:40 (GMT+7)

Theo nhân tướng học, vòng 3 chính là bộ phận thể hiện nhiều phần tính cách của đàn ông. Những người đàn ông có quả mông căng tròn, đầy đặn thì đó sẽ là quý tướng.

Từng có nhiều kết quả nghiên cứu cho rằng, phụ nữ có vòng 3 nở nang thường hạnh phúc, thành công. Trong Nhân tướng học, đây còn là nét tướng vượng phu ích tử. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, với cánh đàn ông cũng được đánh giá tương tự.

Theo nhân tướng học, những người đàn ông có quả mông căng tròn, đầy đặn thì đó sẽ là quý tướng. Nếu chị em nào lấy được người chồng này thì cuộc sống về sau sẽ vô cùng hạnh phúc và luôn được một nửa của mình dành tặng những thứ tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

Theo các kết quả nghien cứu, đàn ông có vòng mông đầy đặn, săn chắc và độ cong lý tưởng lại là người nhẹ nhàng, điềm đạm. Không những thế, tuýp đàn ông này còn chung tình, chung thủy. Khi yêu thì hết lòng, khi kết hôn thì cưng chiều vợ hết mực.

Chưa hết, những người đàn ông này có bản tính rất chung thủy với vợ con. Cho dù lúc nào cũng vậy, làm bất cứ việc gì cũng suy nghĩ gia đình là trên hết, không bữa cơm nào có thể thiếu mặt được.

Khi bắt đầu một tình yêu sẽ toàn tâm toàn ý xây dựng nên tình cảm ấy, chẳng thích nói 2 lời nhưng một khi đã thật sự thương ai thì họ đã coi người đó là một phần máu thịt của mình, không dễ dàng mà từ bỏ.

Những người đàn ông có cặp mông cong và đầy đặn cũng sẽ là người hết mực yêu thương và chiều chuộng một nửa của mình. Có thể nói đây sẽ là mẫu người đàn ông lý tưởng khiến nhiều cô gái thầm mơ ước có được.

Tuy họ rất lận đận trong chuyện tình cảm và có một bản tính nhút nhát ít khi dám tỏ tình, thổ lộ với một người phụ nữ nào. Nhưng khi đã yêu và gặp được đối tượng cho bản thân mình thì họ sẽ mạnh dạn dành tình cảm cũng như những gì bản thân mình có được cho người phụ nữ lọt vào mắt xanh của họ.

Nếu người đàn ông nào có quả mông to thì xét về bản tính họ có tinh thần trách nhiệm trong công việc rất cao. Điều đó chứng tỏ bản lĩnh của một người đàn ông thực thụ biết chăm lo cho cuộc sống, gia đình.

Thực tế, theo kết quả từ một nghiên cứu của các chuyên gia ở Nga, đàn ông có vòng 3 khiêm tốn, hông lép có khuynh hướng nóng tính, khó kiểm soát cơn tức giận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news