Tin mới

MC Cát Tường tỏ tình yêu Tiết Cương, cái kết gây xôn xao

Thứ ba, 23/05/2023, 17:13 (GMT+7)

Với hành động của MC Cát Tường, vợ chồng Tiết Cương đã không nhịn được cười.

Thời gian qua, "bà mối" Cát Tường luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Là nữ nghệ sĩ thường xuyên có những phát ngôn, hành động khiến cô dính vào không ít những thị phi. Đặc biệt hơn, cô cũng thường xuyên bị dân mạng soi xét, khi là người của cư dân mạng. 

MC Cát Tường (Ảnh: FBNV)
MC Cát Tường (Ảnh: FBNV)

Mới đây, MC Cát Tường tiếp tục lại có những hành động bị chê bai là phản cảm, đùa vui quá lố khi công khai ngỏ lời yêu đến nghệ sĩ Tiết Cương, trước mặt cả bà xã nam diễn viên là Ngọc Thưởng.

MC Cát Tường tỏ tình yêu Tiết Cương, cái kết gây xôn xao - Ảnh 1
 
Màn trò chuyện của Tiết Cương - Cát Tường khiến cho nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Màn trò chuyện của Tiết Cương - Cát Tường khiến cho nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo đó, trên mạng xã hội, netizen đã đồng loạt chú ý đến một đoạn clip, quay lại cảnh Cát Tường về Long An để thăm nhà vợ chồng người bạn thân của cô là Tiết Cương và Ngọc Thưởng. Từ lâu đã nổi tiếng là thân thiết với Tiết Cương, nữ MC cũng khá thoải mái khi có chuyến thăm thú này. Cô được đối đãi vô cùng nồng hậu, khi cùng cả hai vợ chồng tham quan, khám phá nhiều điểm du lịch và ăn uống tại đây.

Tuy nhiên, đáng chú ý khiến dân cư mạng quan tâm hơn cả là cách cô có những lời nói, đùa giỡn quá trớn đến với Tiết Cương - người bạn lâu năm trong nghề của cô. Cụ thể, khi đứng trên chiếc cầu tre, Cát Tường đã la lớn trước máy quay, ngỏ lời yêu đến Tiết Cương, mặc cho vợ của anh là Ngọc Thưởng có mặt tại đó. 

MC Cát Tường tỏ tình yêu Tiết Cương, cái kết gây xôn xao - Ảnh 2
 

Cát Tường thét lên: "Tiết Cương, bây giờ anh nói đi, anh có yêu em không...". Đáp lại Tiết Cương liền có màn phũ phàng khi trả lời đúng một từ "Không" khiến cô bạn thân đau lòng ngay tức khắc.

Chưa dừng lại ở đó, ngay sau khi bị từ chối, Cát Tường lại lập tức nhảy thẳng xuống sông, thể hiện sự "oán trách". Cú nhảy của nữ MC khiến tất cả mọi người có mặt tại đó đều phải "há hốc", ngỡ ngàng. Nữ nghệ sĩ còn hài hước trêu ngược lại vợ chồng Tiết Cương: "Vậy em sẽ nhảy. Sao Ngọc Thưởng, Ngọc Thưởng là thua rồi, độ khùng là không bao giờ bằng, vĩnh viễn không bao giờ bằng chị Tường rồi đúng không?" Nói xong, nữ nghệ sĩ còn trổ tài mò cua, bắt ốc khiến Tiết Cương - Ngọc Thưởng không nhịn được cười.

Tiết Cương - Cát Tường có mối quan hệ thân thiết (Ảnh: FBNV)
Tiết Cương - Cát Tường có mối quan hệ thân thiết (Ảnh: FBNV)

Vốn biết Cát Tường chỉ là đùa giỡn nên bà xã của Tiết Cương cũng khá thoải mái, và dường như quá quen đến tính cách này của nữ MC. Cô tỏ ra vui vẻ, thay vì ghen tuông hay cáu giận. Cát Tường và Tiết Cương cũng được biết đến là đôi bạn thân có tiếng trong showbiz Việt, khi đã đồng hành và cùng nhau vào nghề từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường. Bởi vậy, không quá khó hiểu khi cả hai thường xuyên có những hành động thân thiết và thoải mái như trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news