Tin mới

Bộ trưởng Anh từ chức vì ảnh nhạy cảm

Chủ nhật, 28/09/2014, 19:30 (GMT+7)

Bộ trưởng Xã hội dân sự của Anh đã đệ đơn từ chức ngày 28/9 sau khi bị phanh phui chuyện gửi ảnh nóng lên mạng Internet.

Bộ trưởng Xã hội dân sự của Anh đã đệ đơn từ chức ngày 28/9 sau khi bị phanh phui chuyện gửi ảnh nóng lên mạng Internet.

Ông Brooks Newmark, Bộ trưởn Xã hội dân sự Anh từ chức vì bê bối ảnh nóng

Tờ Guardian đưa tin ông Brooks Newmark, Bộ trưởng Xã hội dân sự Anh đã nộp đơn xin từ chức. “Tôi xin mọi người tôn trọng quyền riêng tư của tôi và gia đình tôi. Tôi vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ các Chính sách kinh tế của chính phủ” - ông Newmark cho biết.

Ông Newmark nộp đơn từ chức sau khi tờ Sunday Mirror đưa tin khẳng định ông đã gửi ảnh “nhạy cảm” của mình cho phóng viên của tờ báo này. Nữ phóng viên đã đóng giả một nữ nhân viên hoạt động trẻ tuổi. Ban đầu, họ nói chuyện về tennis rồi dần chuyển sang nói chuyện “người lớn”. Ông này đã gửi một bức ảnh chụp ông ta mặc một bộ đồ ngủ và nói với cô phóng viên: “Em phải thề trước Thánh Kinh rằng em sẽ không trưng ra những bức ảnh vì anh hứa sẽ không trưng ảnh của em ra! OK?”.

Văn phòng thủ tướng Anh đã ra thông báo khẳng định ông Cameron chấp thuận đơn từ chức của ông Newmark, và nghị sỹ Rob Wilson sẽ được bổ nhiệm lãnh đạo Bộ xã hội.

Bảo Linh/Người đưa tin (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news