Tin mới

Bố tỷ phú Elon Musk có con với con riêng của vợ, hé lộ quan điểm giống hệt con trai

Thứ sáu, 15/07/2022, 16:16 (GMT+7)

Bố của tỷ phú Elon Musk cuối cùng cũng thừa nhận việc có đứa con thứ hai với con gái riêng của vợ cũ, Jana Bezuidenhout.

Ông Errol Musk, 76 tuổi đã chào đón cô con gái nhỏ với Jana, 35 tuổi vào năm 2019. Tuy nhiên, ông mới xác nhận thông tin này với tờ The Sun và tuyên bố: "Nhiệm vụ duy nhất khiến chúng ta có mặt trên Trái đất này là sinh sản". Trước đó, hai người này đã có cậu con trai 5 tuổi tên Elliot Rush vào năm 2017.

Ông Errol có chung quan điểm sinh sản với cậu con trai nổi tiếng của mình bởi một tuần trước đó, tỷ phú Elon thừa nhận có con với giám đốc điều hành công ty trí tuệ nhân tạo Neuralink. Vài tuần trước, đứa con thứ hai của Elon và bạn gái cũ Grimes cũng chào đời.

Người đàn ông lớn tuổi thừa nhận việc có con với Jana là "ngoài ý muốn". Hiện tại họ không còn sống chung với nhau vì khoảng cách 41 tuổi. 

Ông Errol Musk, 76 tuổi thừa nhận có con với con riêng của vợ cũ.
Ông Errol Musk, 76 tuổi thừa nhận có con với con riêng của vợ cũ.

Cây phả hệ của nhà Musk rất phức tạp và đang phát triển theo từng ngày. Ông Errol có 7 người con trong khi Elon có 10 người.

Ông Errol kết hôn với người mẫu Maye Haldeman Musk vào năm 1970 và có với nhau 3 người con là Elon, Kimbal và Tosca. Năm 1979, cặp đôi chia tay trước khi ông Errol kết hôn với Heide Bezuidenhout, một góa phụ trẻ đã có hai con, trong đó có Jana.

Jana sinh con cho bố dượng.
Jana sinh con cho bố dượng.

Errol và Heide đã có với nhau 2 con nữa nhưng ông vẫn giúp vợ nuôi dạy Jana một cách tận tình. Sau 18 năm, Errol và Heide ly hôn. Nhưng gia đình Musk sau đó đã vô cùng sửng sốt khi Jana mang thai con của bố dượng vào năm 2017. Nó châm ngòi cho cuộc xung đột giữa ông Errol và Elon. CEO Tesla tức giận khi bố khiến đứa em kế có bầu.

Elon Musk và bố đều có quan điểm con người đến Trái đất này phải duy trì nòi giống.
Elon Musk và bố đều có quan điểm con người đến Trái đất này phải duy trì nòi giống.

Những đứa con khác của ông Errol cũng "sốc" và không thoải mái về việc mang thai bất ngờ. “Chúng vẫn không thích nó", ông Errol thừa nhận trong cuộc phỏng vấn mới với The Sun. “Chúng cảm thấy hơi rùng rợn về điều đó, bởi vì cô ấy là chị gái của chúng. Chị gái cùng mẹ khác cha của chúng”.

Tỷ phú Elon đã không bình luận công khai về việc nhận con mới nhất của cha mình. Cặp đôi vẫn bị ghẻ lạnh khi ông Elon mô tả cha mình là một "con người tồi tệ" trong một cuộc phỏng vấn với Rolling Stone.

(Theo New York Post)

>> Xem thêm: Đích thân tăng tỷ lệ sinh cho nước Mỹ, Elon Musk có con với nhân viên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Elon Musk Tesla con riêng