Tin mới

Elon Musk tiết lộ chi tiết để thanh minh chuyện 'khoe hàng' và gạ tình tiếp viên hàng không

Thứ ba, 24/05/2022, 17:07 (GMT+7)

Tỷ phú Elon Musk tiếp tục bác cáo buộc "khoe hàng" và gạ tình một tiếp viên hàng không khi tuyên bố ông không sử dụng tiếp viên trên máy bay riêng của mình.

"Những người quan sát tinh tế máy bay của tôi sẽ thấy tôi không dùng tiếp viên hàng không", người đàn ông giàu nhất thế giới trả lời story về scandal quấy rối tình dục. Ông nói thêm: "Chỉ có trái cây và các loại hạt trên máy bay. Tôi sử dụng máy bay như một cơ hội để nhịn ăn".

Tuy nhiên, điều mà Musk không phủ nhận là công ty của ông, SpaceX đã trả cho người phụ nữ 250.000 USD trong đó có một thỏa thuận không được tiết lộ. Ông cũng giải thích tại sao mình lại đưa cho cô số tiền đó.

Ông chủ Tesla đã nói rất lấp lửng kể từ khi Insider đăng tải những cáo buộc. Tờ báo dẫn lời một người bạn giấu tên của nạn nhân cho biết người phụ nữ này là thành viên phi hành đoàn của SpaceX. Cô được khuyến khích đi học massage để đến phục vụ cho Musk.

Theo lời người này, trên một chuyến bay năm 2016, người phụ nữ đang massage cho Musk thì ông "show hàng", đề nghị mua cho cô một con ngựa để đòi hỏi được quan hệ. Bản thân người phụ nữ chưa lên tiếng về chuyện này. Musk nói rằng cáo buộc ông "khoe hàng" là sai sự thật. Tỷ phú Mỹ coi câu chuyện này là vì động cơ chính trị.

Elon Musk tiết lộ chi tiết để thanh minh chuyện 'khoe hàng' và gạ tình tiếp viên hàng không
Elon Musk tiết lộ chi tiết để thanh minh chuyện 'khoe hàng' và gạ tình tiếp viên hàng không

Ngày hôm qua, một nhà đầu tư của Tesla đã hé lộ bức email mà Chủ tịch SpaceX Gwynne Shotwell đã gửi cho các nhân viên để bênh vực Elon Musk. "Cá nhân tôi tin rằng những cáo buộc là sai sự thật, không phải vì tôi làm việc cho Elon mà bởi tôi đã làm việc gần anh ấy suốt 20 năm qua và chưa từng ấy hay nghe thấy bất cứ điều gì tương tự những cáo buộc này", bà nói.

Ngày 20/5, tờ Insider đăng thông tin tỷ phú Elon Musk bị tố gạ gẫm nữ tiếp viên của SpaceX trên một chuyến bay đến London năm 2016. Sau khi không nghe lời ông chủ, nữ tiếp viên này cảm giác như mình bị "trừng phạt" khi có số ca làm việc ít hơn tại SpaceX. Vào năm 2018, cô đã thuê luật sư báo cáo vụ việc với SpaceX. Công ty được cho là đã trả cho cô 250.000 USD như một phần trong gói thôi việc.

(Theo thedailybeast)

>> Xem thêm: Tỷ phú Elon Musk bị tố gạ tình, dùng 250.000 USD để 'bịt miệng' nạn nhân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news