Tin mới

Bố vào sở thú trộm 7 con rắn làm quà sinh nhật cho con

Thứ ba, 03/02/2015, 15:21 (GMT+7)

Muốn tạo bất ngờ cho con gái trong ngày sinh nhật, một ông bố ở Anh đã ăn trộm 7 con rắn, trong đó có hai con trăn nhiệt đới Mỹ khi tham quan một ngôi nhà bò sát để làm quà cho con.

Muốn tạo bất ngờ cho con gái trong ngày sinh nhật, một ông bố ở Anh đã ăn trộm 7 con rắn, trong đó có hai con trăn nhiệt đới Mỹ khi tham quan một ngôi nhà bò sát để làm quà cho con.

 

Daniel Orton, một ông bố hai con, đã bắt hai con trăn Mỹ nhiệt đới không độc rồi cho vào ba lô khi cùng con gái 12 tuổi đến thăm ngôi nhà bò sát ở công viên Wheelgate ở thị trấn Farnsfield, hạt Nottinghamshire, hồi tháng 7 năm ngoái.

Daniel đã tóm gọn 2 chú trăn rồi vội vã mang chúng ra xe để cho con gái của mình chơi đùa với chúng. Sau đó kẻ cắp mới quay lại xách đi nốt một hộp đựng 5 chú rắn ngô đang ngọ nguậy để tăng thêm niềm phấn khích cho cô bé. 

Một nhân viên của Wheelgate Park phát hiện ra động thái đáng nghi của vị khách nguy hiểm bèn theo dõi và bắt quả tang anh ta ngay tại xe riêng đỗ trong bãi đỗ xe công viên.

Người bố đã cả gan trộm 7 con rắn làm quà sinh nhật cho con gái (Ảnh minh họa)

Phiên tòa vừa được tiến hành gần đây đã tuyên bố người đàn ông này phải nộp phạt 610 bảng Anh tiền bồi thường.

Biện hộ cho hành động này của mình, Danial Orton nói rằng thực ra anh ta cuỗm chúng đi chỉ vì “chúng trông có vẻ như đang muốn chạy trốn ra khỏi lồng nhốt”.

Deborah Bell, luật sư bào chữa của Orton, gọi vụ việc này là "một phút mất trí".

"Đó là món quà sinh nhật cho con gái anh ấy. Anh ấy nói rằng đã vào công viên và lấy hai con trăn Mỹ nhưng lại thấy món quà này vẫn còn quá nhỏ. Vì thế anh ấy để con gái chơi với chúng trong ôtô ở bãi đậu xe rồi quay trở lại để lấy thêm chiếc hộp chứa 5 con rắn ngô kia", Mirror dẫn lời Bell nói.

 

Theo Yên Yên (Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news