Tin mới

Người đàn ông rời bỏ cuộc hôn nhân 10 năm để chạy theo tình yêu sét đánh sau 10 ngày quen biết

Chủ nhật, 22/05/2022, 11:20 (GMT+7)

Một người đàn ông Anh đã rời bỏ mối tình 10 năm của mình để đi theo cô gái tị nạn Ukraine chỉ sau 10 ngày quen biết.

Tony Garnett, một nhân viên bảo vệ 29 tuổi đã rời bỏ người vợ đầu gối tay ấp 10 năm cùng 2 đứa con của mình để chạy theo cô gái trẻ Sofiia Karkadym, 22 tuổi. "Ngay khi vừa nhìn thấy anh ấy, tôi đã thích anh. Dù rất nhanh nhưng đây là câu chuyện tình yêu của chúng tôi. Tôi biết mọi người sẽ nghĩ xấu về mình nhưng nó vẫn xảy ra. Tôi có thể thấy Tony đã bất hạnh như thế nào", Karrkadym, người tị nạn đến từ Ukraine nói với tờ The Sun.

Garnett đã phải lòng Sofiia chỉ sau 10 ngày bên nhau.
Garnett đã phải lòng Sofiia chỉ sau 10 ngày bên nhau.

Karkadym, cư dân thành phố Lviv, miền đông Ukraine đã đến sống với vợ chồng Garnett và Lorna vào đầu tháng 5 sau khi người đàn ông ngỏ lời giúp đỡ cô trên Facebook. Garnett nói: "Tôi muốn làm điều đúng đắn và cô ấy (Sofiia) chỉ tình cờ là người đầu tiên liên lạc sau khi tôi tham gia các nhóm Facebook dành cho người có nhà tị nạn. Ông tôi đã bỏ trốn khỏi Nga để bắt đầu cuộc sống mới ở Anh cách đây 60 năm và nếu không có sự giúp đỡ của những người khác thì ông sẽ không bao giờ có được cuộc sống mới".

Sofiia đợi ở Berlin để xin thị thực đến Anh. Sau đó, cô bay đến sân bay Manchester vào ngày 4/5. Cô chuyển đến nhà Garnett và Lorna ở West Yorkshire, nơi cặp đôi sống cùng 2 con gái nhỏ.

Anh ta sẵn sàng từ bỏ cuộc hôn nhân 10 năm cùng 2 cô con gái của mình để chạy theo tình yêu sét đánh.
Anh ta sẵn sàng từ bỏ cuộc hôn nhân 10 năm cùng 2 cô con gái của mình để chạy theo tình yêu sét đánh.

Tuy nhiên, người mới ngay lập tức làm dấy lên căng thẳng trong gia đình mặc dù 2 đứa con của Garnett rất quý Sofiia. Garnett nói rằng quan hệ giữa anh và vợ bắt đầu tan vỡ kể từ khi Karkadym dọn đến ở nhờ nhà họ và Lorna bắt đầu "ghen lồng lộn". Hai người nói chuyện với nhau bằng tiếng Slovak khiến Lorna không hiểu gì. Họ cùng nhau xem phim, tập gym và luôn tìm những cơ hội để gần gũi nhau. "Bầu không khí trở nên thực sự tồi tệ, Sofiia nói với tôi cô ấy không biết liệu có thể tiếp tục sống chung trong hoàn cảnh này hay không". Cuối cùng, Lorna bắt chồng phải lựa chọn và anh ta đã chọn đi theo mối tình sét đánh của mình.

Garnet cho biết: "Cả 2 chúng tôi đều thu dọn đồ đạc và cùng nhau chuyển đến nhà bố mẹ tôi". Một người thân cận với Lorna cho biết cô đã rất suy sụp sau chuyện này.

Những người tị nạn Ukraine
Những người tị nạn Ukraine

Người đàn ông nói với The Sun: "Ban đầu, tôi chỉ mong muốn đơn giản là làm điều đúng đắn, trao một mái nhà cho người cần giúp đỡ, dù là đàn ông hay phụ nữ. Nhưng chính Sofiia đã bước vào cuộc đời tôi và đó là điều mà tôi sẽ luôn biết ơn".

"Chúng tôi xin lỗi về nỗi đau mà mình đã gây ra, nhưng tôi phát hiện ra mối liên hệ với Sofiia mà trước đó mình chưa từng có. Chúng tôi đang lên kế hoạch bên nhau suốt phần đời còn lại".

(Theo NYP)

>> Xem thêm: Đứng nói chuyện với vợ người khác, nam thanh niên bị đánh gãy chân phải

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news