Tin mới

3 con giáp cần ‘lúc may, lúc hên’ trong 7 ngày tới, hãy tận dụng thời cơ

Chủ nhật, 22/05/2022, 08:40 (GMT+7)

Tử vi tuần 23/5 - 29/5/2022 của 12 con giáp cho bạn những thông tin tham khảo về công việc, cuộc sống.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tuổi Tỵ: Người độc thân chưa kiếm được cơ hội

Bạn cùng người yêu có thể sẽ phát sinh mâu thuẫn. Từ đầu tuần, cả hai đã xuất hiện những tranh cãi khiến mối quan hệ rạn nứt. Người độc thân không nên nuôi hi vọng về một người bạn mới quen. Công việc tuần mới được bạn kiểm soát khá tốt, một số tồn đọng cũ được bạn xử lý ổn thỏa. Tiền bạc lẫn mối quan hệ hài hòa khiến niềm vui nhân lên, tuy nhiên mọi chuyện sẽ chững lại vào cuối tuần.

3 con giáp cần ‘lúc may, lúc hên’ trong 7 ngày tới, hãy tận dụng thời cơ - Ảnh 1

Tuổi Dậu: Thuận lợi ở mức độ trung bình

Cuộc sống tuần này của bạn ở mức độ trung bình, bạn đang xuất hiện khoảng cách giao tiếp với người ấy, khiến đối phương thất vọng. Bạn nên đánh giá lại mọi thứ và lên kế hoạch hiệu quả cho công việc. Bạn được Chính Ấn chiếu rọi, công việc dù nhiều nhưng bạn vẫn dùng sự sáng tạo của bản thân để cải thiện mọi việc.  Tài lộc tuần này cũng khá thuận lợi khi bạn có thể phát huy năng lực bản thân vào những nghề tay trái để gia tăng thu nhập.

3 con giáp cần ‘lúc may, lúc hên’ trong 7 ngày tới, hãy tận dụng thời cơ - Ảnh 2

Tuổi Hợi: Có điểm sáng đầu tư

Trong tình yêu, sự im lặng sẽ chỉ khiến cả hai thêm xa cách, đây là con dao hai lưỡi ảnh hưởng lớn đến tình yêu. Tuần này, bạn đừng tham vọng cho những điều gì lớn lao, đây là thời điểm để bạn thư thái sống cho bản thân và sự nghiệp. Đầu tuần có chút trở ngại nhưng sau đó bạn sẽ có những ngày vui vẻ với thành quả của mình. Bạn cần để ý người xung quanh, tránh để bị lừa gạt. Tài lộc thu về tương đối tốt, đặc biệt là trong những chuyện hợp tác làm ăn hay đầu tư.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news