Tin mới

Đứng nói chuyện với vợ người khác, nam thanh niên bị đánh gãy chân phải

Thứ ba, 22/03/2022, 20:45 (GMT+7)

Người chồng đã nổi máu ghen, xông tới đánh tới tấp một người đàn ông khi thấy đứng nói chuyện với vợ mình.

Theo báo Dân Trí, vào ngày 22/3, vụ việc Đánh ghen đã xảy ra khi chồng thấy vợ đứng nói chuyện cùng một người đàn ông lạ giữa lúc đêm khuya. Công an phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, Đà Nẵng thông tin, cho biết lực lượng chức năng đã bàn giao vụ đánh người gây thương tích diễn ra trên địa bàn quận để thụ lý theo thẩm quyền. 

Theo xác minh ban đầu, vào đêm ngày 19/3, khoảng 22h, Công an phường Thạc Gián nhận được tin báo về vụ xô xát, ẩu đả xảy ra tại đường Phạm Văn Nghị. Ngay sau khi có thông tin từ người dân, Công an phường đã cử lực lượng đến hiện trường. Nạn nhân là anh N.P.H. (31 tuổi, trú phường Thạc Gián) bị đánh gãy chân phải, đã được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó. 

Người chồng sau khi thấy vợ nói chuyện cùng trai lạ vào buổi đêm đã 'động thủ' gây thương tích. Ảnh: Dân trí
Người chồng sau khi thấy vợ nói chuyện cùng trai lạ vào buổi đêm đã "động thủ" gây thương tích. Ảnh: Dân trí

Qua xác minh, khi anh H. đang đứng nói chuyện với chị N.T.T.V. (25 tuổi) trú tại phường Thạc Gián, chồng chị V. đã vô tình nhìn thấy nên nổi máu ghen tuông. Lúc này, chồng chị V. đã rủ V.Q.D. (20 tuổi) trú phường An Hải Đông, quận Sơn Trà, Đà Nẵng cùng xông vào đánh anh H. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Lúc nóng giận, nhiều người thường nghĩ đến cách trả thù kẻ được cho là thứ 3. Thay vì đánh ghen, việc điều chỉnh tâm lý, kiềm chế cảm xúc, giữ cái đầu lạnh là cần thiết, tránh để sự việc đáng tiếc xảy ra. Thay vì đánh ghen, các thành viên cần ngồi lại, nói chuyện nghiêm túc, chia sẻ tâm tư để đi đến hướng giải quyết chung một cách văn minh nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đánh ghen Đà Nẵng