Tin mới

Bỏ xuống mọi ồn ào, nhìn lại nỗi lo sợ lớn nhất trong đời cố ca sĩ Phi Nhung ai nấy đều rơi nước mắt

Thứ sáu, 19/11/2021, 09:13 (GMT+7)

Ít ai biết rằng lúc còn sinh thời, cố ca sĩ Phi Nhung từng trăn trở và day dứt với nỗi niềm làm mẹ, cả đời lo sợ các con của mình bị tổn thương. 

Cố ca sĩ Phi Nhung được dư luận ưu ái gọi với cái tên trìu mến là 'bà mẹ đông con nhất showbiz Việt' với 23 người con cùng 1 người con gái ruột hiện đang ở Mỹ. 

Lúc sinh thời, cố ca sĩ từng khiến nhiều người cảm phục mỗi khi nhắc về tình mẫu tử bao la của mình. Mỗi người con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung đều mang một hoàn cảnh khác nhau trong số đó có 4 người con được Phi Nhung tạo điều kiện để phát triển nghệ thuật. 

Một trong số những người con nuôi nổi bật nhất của cố ca sĩ Phi Nhung chính là ca sĩ nhí Hồ Văn Cường

Cố ca sĩ Phi Nhung và các con nuôi của mình. Ảnh: Internet
Cố Ca sĩ Phi Nhung và các con nuôi của mình. Ảnh: Internet

Nổi danh sau khi tham gia vào chương trình Vietnam Idol 2016, lúc này Hồ Văn Cường còn là một cậu bé đen nhẻm với thân hình gầy gò. Chất giọng da diết đầy cảm xúc của cậu bé quê mùa đã nhanh chóng chinh phục được hàng triệu trái tim của các khán giả và xuất sắc giành lấy ngôi vị quán quân chương trình. 

Chính cuộc sống khó khăn của Hồ Văn Cường đã khiến cố ca sĩ Phi Nhung xúc động và quyết định nhận làm con nuôi. Không chỉ chăm lo cho cậu bé ăn học, đi diễn, cố ca sĩ Phi Nhung còn đón cha mẹ Hồ Văn Cường lên TP HCM để sống cùng. 

Ngoài Hồ Văn Cường, Phi Nhung còn có 3 người con gái nuôi theo đuổi nghệ thuật. 

Một trong những lần hiếm hoi chia sẻ với truyền thông, Phi Nhung từng trải lòng rằng không muốn sau này mọi người gọi những người con của cô là con nuôi, bởi sợ các con bị tổn thương. 

Tuyết Nhung, Thiêng Ngân và Hồ Văn Cường đều là những giọng ca trẻ nổi bật dưới sự nâng đỡ của cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Internet
Tuyết Nhung, Thiêng Ngân và Hồ Văn Cường đều là những giọng ca trẻ nổi bật dưới sự nâng đỡ của cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Internet

Bất kỳ một đứa trẻ nào thiếu vắng đi tình yêu thương gia đình từ khi còn bé, đều mang tâm lý mặc cảm và tự ti. Cũng là vì bản thân đã từng trải qua quá khứ thiếu thốn tình cảm gia đình, nên cố ca sĩ Phi Nhung hiểu hơn ai hết những tổn thương, thiếu vắng và sự mong manh trong tâm hồn của mỗi đứa trẻ. 

Sau 49 ngày, mẹ của Trizzie Phương Trinh - người đã từng nhận cố ca sĩ Phi Nhung là con nuôi đã từng tiết lộ bị mật bấy lâu giấu kín. Theo đó, mẹ của vợ cũ Bằng Kiều cho biết lúc sinh thời, cố ca sĩ Phi Nhung từng có thời điểm giận bà vì không muốn bà gọi cô là con nuôi mà muốn được gọi là con. 

Quỳnh Trang có mặt trong lễ cầu siêu cho mẹ nuôi Phi Nhung tại chùa Giác Ngộ. Ảnh: Internet
Quỳnh Trang có mặt trong lễ cầu siêu cho mẹ nuôi Phi Nhung tại chùa Giác Ngộ. Ảnh: Internet

Đây cũng là lý do lý giải vì sao cố ca sĩ Phi Nhung luôn đau đáu trong lòng về các con nuôi, sợ chúng bị tổn thương trước ánh mắt soi mói của dư luận.

Bỏ xuống những ồn ào thời gian qua liên quan đến tiền catse cũng như những đấu tố với người con nuôi Hồ Văn Cường, Phi Nhung vẫn là một nữ ca sĩ khiến nhiều người cảm phục bởi tấm lòng nhân hậu của mình. 

Cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Internet
Cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Internet

Nhìn lại cuộc đời nhiều nước mắt hơn tiếng cười của cố ca sĩ, nhiều người cũng đã hiểu vì sao cô đã đem tất cả bình yên mà mình mong muốn khi còn trẻ để bù đắp cho những tâm hồn thiếu thốn tình thương của gia đình - hình ảnh của chính Phi Nhung trong quá khứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news