Tin mới

Quản lý cố ca sĩ Phi Nhung tiết lộ sự thật động trời về danh ca Ngọc Sơn

Thứ năm, 18/11/2021, 09:04 (GMT+7)

Quản lý cũ cố ca sĩ Phi Nhung mới đây đã có những chia sẻ gây chú ý sau khi danh ca Ngọc Sơn dính ồn ào 'làm màu' khi tuyên bố tặng 500 triệu cho các con nuôi của cố ca sĩ. 

Mới đây, vào lễ cúng 49 ngày của cố Ca sĩ Phi Nhung diễn ra vào ngày 15/11 tại chùa Pháp Vân, đã có nhiều nghệ sĩ cũng như fan hâm mộ có mặt để tiễn biệt cố ca sĩ. 

Một trong những sự việc thu hút sự chú ý nhất trong buổi lễ chính là sự có mặt của danh ca Ngọc Sơn cùng tuyên bố muốn đại diện bầu Thụy để tặng 500 triệu cho 23 con nuôi của Phi Nhung. 

Tuy nhiên, sự cô đại diện chăm sóc cho các bé đã từ chối.

Danh ca Ngọc Sơn và cố ca sĩ Phi Nhung từng là anh em đồng nghiệp thân thiết trong nghề. Ảnh: Internet
Danh ca Ngọc Sơn và cố ca sĩ Phi Nhung từng là anh em đồng nghiệp thân thiết trong nghề. Ảnh: Internet

Danh ca Ngọc Sơn ngay sau đó đã vấp phải làn sóng chỉ trích của CĐM vì cho rằng nam giọng ca tình cha làm màu, lợi dựng sự kiện này để đánh bóng tên tuổi. 

Giữa ồn ào không đáng có, phía quản lý cũ của cố ca sĩ Phi Nhung mới đây đã lên tiếng về vụ việc và chia sẻ quan điểm cá nhân sau ồn ào của danh ca Ngọc Sơn. 

Theo chia sẻ của quản lý cũ cố ca sĩ Phi Nhung, danh ca Ngọc Sơn là một người rất nhiệt tình, thương quý đàn em. 

Liên quan đến việc ngỏ ý muốn được tài trợ cho các con của cố ca sĩ Phi Nhung, danh ca Ngọc Sơn đã trao đổi về việc gửi tài trợ nhưng 'sự thật chúng tôi hoàn toàn không dám ý kiến, mà phải để người quyết định cuối cùng là người đang giữ trọng trách thay thế và song hành cùng Phi Nhung để chăm lo các bé là sư cô'.

Những chia sẻ của quản lý cũ cố ca sĩ Phi Nhung mới đây thu hút sự chú ý. Ảnh: Facebook
Những chia sẻ của quản lý cũ cố ca sĩ Phi Nhung mới đây thu hút sự chú ý. Ảnh: Facebook

Quản lý cũ của cố ca sĩ Phi Nhung cũng lên tiếng minh oan cho danh ca Ngọc Sơn khi chia sẻ CĐM không nên trách 'anh Ba làm màu mà tội nghiệp, cũng đừng trách chúng tôi gài bẫy thì lại càng thêm oan'. 

Thậm chí, người quản lý cũ này còn có chia sẻ đầy ẩn ý sau nhiều ồn ào liên quan đến cố ca sĩ Phi Nhung khi cho biết: 'Oan thì cũng đã nhiều rồi, giờ cũng chả sao, nhưng tôi rất ngại vì mình mà phải liên luỵ đến những người thân khác như anh Ba, dù sao anh cũng là đàn anh trong nghề, là bác Ba của các cháu nhỏ, nên chúng tôi không muốn có bất cứ 1 điều bất hoà không vui nào xảy ra'.

Quản lý cũ cố ca sĩ Phi Nhung cũng hy vọng dân tình tiếp nhận thông tin một cách sáng suốt và không nên 'gieo thêm bất cứ nỗi đau nào cho người trong cuộc nữa'.

Quản lý cố ca sĩ Phi Nhung tiết lộ sự thật động trời về danh ca Ngọc Sơn - Ảnh 1

 

Trước đó, danh ca Ngọc Sơn cũng đã lên tiếng sau khi vướng vào ồn ào 'làm màu' khi ngỏ ý muốn giúp đỡ cho các con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Facebook
Trước đó, danh ca Ngọc Sơn cũng đã lên tiếng sau khi vướng vào ồn ào 'làm màu' khi ngỏ ý muốn giúp đỡ cho các con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Facebook

Bài đăng này của quản lý cũ cố ca sĩ Phi Nhung hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo dân tình.

Trước đó, phía danh ca Ngọc Sơn cũng đã phản hồi về ồn ào nói trên khi đăng tại duy nhất hình ảnh chụp màn hình tiết lộ cuộc nói chuyện giữa mình với quản lý của cố ca sĩ Phi NhungDiễm Phạm về chuyện tặng 500 triệu đồng. 

Phía quản lý của cố ca sĩ đã phản hồi rằng thực sự phía gia đình vẫn lo được cho các cháu và đợi đến 49 ngày của cố ca sĩ, 'anh Ba tới gặp sư cô lo cho các bé hiện tại anh Ba sẽ rõ và thương tụi em hơn'.

Hiện những ồn ào này vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận. Lúc sinh thời, danh ca Ngọc Sơn và cố ca sĩ Phi Nhung là anh em đồng nghiệp thân thiết trong nghề.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news