Tin mới

Bóc loạt đồ hiệu của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Người đẹp mặc giẻ rách cũng đẹp

Thứ tư, 28/07/2021, 16:45 (GMT+7)

Trang phục của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh được ekip đầu tư vô cùng chỉn chu. Tất cả đều đến từ các nhà mốt danh giá.

Sau bao ngày "lót dép" trông ngóng, cuối cùng Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh do Địch Lệ Nhiệt BaDương Dương đóng chính đã chính thức lên sóng. Dù không tạo được tiếng vang từ ngày công chiếu đầu tiên, nhưng càng về sau, sức nóng của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh ngày càng lan tỏa mãnh liệt, trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng.

Bóc loạt đồ hiệu của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Người đẹp mặc giẻ rách cũng đẹp - Ảnh 1

Với dàn cast toàn là những tên tuổi nổi đình nổi đám, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh được khán giả đánh giá cao bởi sự đầu tư nội dung lẫn kịch bản và đặc biệt là trang phục của nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba. Chỉ trong tập 8, fan hâm mộ đã tinh mắt phát hiện những items của các brand đình đám với giá cao trên trời.

Bóc loạt đồ hiệu của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Người đẹp mặc giẻ rách cũng đẹp - Ảnh 2

Mỗi khoảnh khắc xuất hiện, Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba) đều dát cả đống tiền lên người. Sương sương chục triệu đến cả vai trăm triệu. Người ta từng nói "người đẹp vì lụa" thế nhưn đối với Địch Lệ Nhiệt Ba thì "lụa đẹp vì người rồi".

Bóc loạt đồ hiệu của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Người đẹp mặc giẻ rách cũng đẹp - Ảnh 3

Với tạo hình của một ngôi sao, việc Địch Lệ Nhiệt Ba diện lên người những món đồ hiệu đắt đỏ ắt là điều dễ hiểu. Nhưng đáng chú ý hơn cả là mỹ nhân Tân Cương vẫn duy trì được nét nhí nhảnh, ngọt ngào.

Bóc loạt đồ hiệu của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Người đẹp mặc giẻ rách cũng đẹp - Ảnh 4

Công thức phối đồ tập trung chủ yếu vào tính ứng dụng cao với những gam màu nhẹ nhàng, bay bồng như hồng cánh sen, tím pastel, be,...

Bóc loạt đồ hiệu của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Người đẹp mặc giẻ rách cũng đẹp - Ảnh 5

Stylist đã phối đồ cho Địch Lệ Nhiệt Ba trông trẻ ra cả chục tuổi. Những thiết kế tưởng chừng như "sến rện" "cưa sừng làm ngé", nhưng lại được cô nàng chinh phục một cách đơn giản.

Bóc loạt đồ hiệu của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Người đẹp mặc giẻ rách cũng đẹp - Ảnh 6

Địch Lệ Nhiệt Ba được netizen hết lời khen ngợi bởi sự nhí cô nàng khó lòng tìm ra khuyết điểm. 

Bóc loạt đồ hiệu của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Người đẹp mặc giẻ rách cũng đẹp - Ảnh 7

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn. Thuộc thể loại ngôn tình, võng du (thể loại truyện thuộc dạng khoa học viễn tượng, lấy bối cảnh thường là các game online). Với diễn xuất ấn tượng của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa, trở thành bom tấn hot nhất mùa hè 2021.

>>>> XEM THÊM: Vui nhất hôm nay: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh thắng đậm sau 4h công chiếu, phá vỡ mọi giới hạn Hoa ngữ

Bóc loạt đồ hiệu của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Người đẹp mặc giẻ rách cũng đẹp - Ảnh 8

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã được lên sóng từ ngày 26/07 từ thứ 2 đến thứ tư hằng tuần. Khán giả Việt Nam có thể theo dõi phim trên nền tảng WeTV Vietnam. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news