Tin mới

Bóc loạt 'xì tai' siêu xịn xò của bà xã Phan Mạnh Quỳnh: dân chơi hệ đồ hiệu, váy áo diện hoài không hết

Chủ nhật, 18/04/2021, 13:58 (GMT+7)

Bên cạnh nhan sắc chuẩn “thần tiên tỉ tỉ”, vợ Phan Mạnh Quỳnh còn khiến dân tình mê mệt khi sở hữu khối đồ hiệu khổng lồ cùng phong cách thời trang chuẩn tiểu thư đài các.

Sau hơn 6 năm hẹn hò, cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” Phan Mạnh QuỳnhHot girl Khánh Vy đã chính thức về chung một nhà. Bên cạnh gương mặt khả ái, vóc dáng chuẩn beauty queen, bà xã Phan Mạnh Quỳnh còn “ghi điểm” tuyệt đối trong mắt khán giả bởi vẻ ngoài chỉn chu, cùng phong cách thời trang sành điệu, không thua kém các ngôi sao trong Vbiz. 

Bóc loạt 'xì tai' siêu xịn xò của bà xã Phan Mạnh Quỳnh: dân chơi hệ đồ hiệu, váy áo diện hoài không hết - Ảnh 1

Mỗi ngày một túi hiệu, đó là bình luận đầy hài hước của dân tình dưới những bức ảnh mà Khánh Vy đăng tải trên mạng xã hội. Bởi lẽ, mỗi một bài viết, là sự xuất hiện của những món đồ hiệu khác nhau, chưa bao giờ đụng lần nào.

Bóc loạt 'xì tai' siêu xịn xò của bà xã Phan Mạnh Quỳnh: dân chơi hệ đồ hiệu, váy áo diện hoài không hết - Ảnh 2

Những chiếc túi “đắt đỏ” kết hợp cùng phong cách thời trang sang trọng, Khánh Vy luôn thời thượng và xinh đẹp trong mọi hoàn cảnh, ngay cả khi chỉ là những bức hình street style đơn giản nhất.

Bóc loạt 'xì tai' siêu xịn xò của bà xã Phan Mạnh Quỳnh: dân chơi hệ đồ hiệu, váy áo diện hoài không hết - Ảnh 3

Chiếc túi Louis Vuitton được Khánh Vy khéo léo kết hợp từ style thanh lịch với set đồ vải tweed sang trọng, đến chiếc đầm trễ vai đầy quyến rũ... tất cả gây dựng nên hình tiểu thư kiêu sa, đài các.

Bóc loạt 'xì tai' siêu xịn xò của bà xã Phan Mạnh Quỳnh: dân chơi hệ đồ hiệu, váy áo diện hoài không hết - Ảnh 4

Trang phục xuống phố thôi không còn đơn giản bởi sự xuất hiện của chiếc túi Chanel đen đắt đỏ. Công thức kinh điển: áo phông + quần vải hay áo blouse + quần vài… mang đến cho vợ Phan Mạnh Quỳnh vẻ chỉnh chu lịch thiệp. Chị em cũng nên học theo ngay để diện trong hề này, từ công sở đến đến xuống phố đều đẹp mê ly.

Bóc loạt 'xì tai' siêu xịn xò của bà xã Phan Mạnh Quỳnh: dân chơi hệ đồ hiệu, váy áo diện hoài không hết - Ảnh 5

Thiết kế Dior "yên ngựa" đình đám có giá khoảng 60 triệu cũng được Khánh Vy tậu về. Với màu đen basic, hot girl có thể kết hợp em nó trong mọi set đồ từ quý cô sang chảnh, đến bánh bèo cá tính.

Bóc loạt 'xì tai' siêu xịn xò của bà xã Phan Mạnh Quỳnh: dân chơi hệ đồ hiệu, váy áo diện hoài không hết - Ảnh 6

Chiếc túi LV trị giá tới 4.400 đô - khoảng hơn 100 triệu, trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho thiết kế áo blouse điệu đà mà Khánh Vy đang diện.

Bóc loạt 'xì tai' siêu xịn xò của bà xã Phan Mạnh Quỳnh: dân chơi hệ đồ hiệu, váy áo diện hoài không hết - Ảnh 7

Bà xã Phan Mạnh Quỳnh đúng chuẩn “dân chơi hệ Louis Vuitton”, cô sở hữu cho mình rất nhiều thiết kế túi khác nhau. Như trong hình là phiên bản được rất nhiều sao Việt chưng dụng có giá khoảng 2.890$ - khoảng hơn 65 triệu đồng. 

Bóc loạt 'xì tai' siêu xịn xò của bà xã Phan Mạnh Quỳnh: dân chơi hệ đồ hiệu, váy áo diện hoài không hết - Ảnh 8

Áo sơ mi trắng, quần short jean xanh một set đồ dạo phố kinh điển, được Khánh Vy “chống nhạt” bằng chiếc túi Gucci họa tiết monogram trị giá gần 35 triệu đồng. 

Bóc loạt 'xì tai' siêu xịn xò của bà xã Phan Mạnh Quỳnh: dân chơi hệ đồ hiệu, váy áo diện hoài không hết - Ảnh 9

Không nằm ngoài vòng quay xu hướng, chiếc túi Burberry từng được Thanh Hằng, Hòa minzy, Đức Phúc “cưng như trứng” ... cũng được Khánh Vy rinh ngay về cho tủ đồ.

Ảnh: Tổng hợp FBNV

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news