Tin mới

Dân tình phát sốt với visual mẹ chồng Hà Tăng ở phim 30 năm trước

Thứ bảy, 17/04/2021, 17:26 (GMT+7)

Mẹ chồng Hà Tăng, cựu diễn viên Thủy Tiên trước đây từng là ngọc nữ màn bạc, cô từng làm mưa làm gió với vai diễn Phương trong Vị đắng tình yêu.

Mới đây, trong một hội nhóm về phim ảnh, một số fan đã chia sẻ lại hình ảnh của mẹ chồng Hà Tăng  - diễn viên Thủy Tiên. Trong bộ phim Vị đắng tình yêu được phát sóng cách đây 30 “ngọc nữ màn bạc” gây ấn tượng bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, kiều diễm.

Bài viết đang 'gây bão' mạng xã hội
Bài viết đang "gây bão" mạng xã hội

Vị đắng tình yêu, do Thủy Tiên thủ vai chính được xem là một trong những bộ phim lãng mạn nhất của Việt Nam thời bấy giờ. Bên cạnh cách khai thác chân thực và dễ thương của cuộc sống sinh viên Việt Nam, nhiều khán giả thuở ấy cũng đã “cảm nắng” mỹ nhân Thủy Tiên vì nét đẹp trong trắng, thuộc hàng cực phẩm thời bấy giờ.

Dân tình phát sốt với visual mẹ chồng Hà Tăng ở phim 30 năm trước - Ảnh 1
Dân tình phát sốt với visual mẹ chồng Hà Tăng ở phim 30 năm trước - Ảnh 2
Dân tình phát sốt với visual mẹ chồng Hà Tăng ở phim 30 năm trước - Ảnh 3
Dân tình phát sốt với visual mẹ chồng Hà Tăng ở phim 30 năm trước - Ảnh 4
Vẻ đẹp khiến không ít người 'say như điếu đổ' của Thủy Tiên
Vẻ đẹp khiến không ít người "say như điếu đổ" của Thủy Tiên

Sau tiếng vang của Vị đắng tình yêu, cựu diễn viên Thủy Tiên cũng xa dần với ánh đèn sân khấu, cô tập trung vào công việc kinh doanh và chăm chút cho tổ ấm nhỏ. Thủy Tiên hiện tại là vợ của Johnathan Hạnh Nguyễn, đồng thời là mẹ chồng của Hà Tăng. 

Nhan sắc đỉnh cao của Thủy Tiên vẫn vẹn nguyên sau chừng ấy năm
Nhan sắc đỉnh cao của Thủy Tiên vẫn vẹn nguyên sau chừng ấy năm

Thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc sum vầy lên trang cá nhân. Đại gia đình của Thủy Tiên khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ bởi cả nhan sắc đến gia thể đều “không phải dạng vừa”.

Dân tình phát sốt với visual mẹ chồng Hà Tăng ở phim 30 năm trước - Ảnh 5

Có thể thấy, từ bỏ ánh đèn sân khấu, nữ diễn viên Vị đắng tình yêu dường như có trong tay tất cả mọi thứ, từ công việc đến hạnh phúc gia đình. Thủy Tiên cũng được xem là tượng đài của nhan sắc Việt: xinh đẹp, tài giỏi, ôn nhu hòa hợp.

Ảnh: Tổng hợp Internet

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news