Tin mới

Trầm trồ trước nhan sắc của tân nương Phan Mạnh Quỳnh trong hôn lễ: từ thần thái đến vóc dáng chẳng thể chê vào đâu

Thứ bảy, 17/04/2021, 08:54 (GMT+7)

Cô dâu của Phan Mạnh Quỳnh hiện vô cùng xinh đẹp, nền nã trong chiếc váy trắng khiến bao người hết lời ngợi khen.

Ngày Cá tháng tư vừa qua Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ thông báo sắp kết hôn với bạn gái sau 6 năm hẹn hò khiến dân tình bán tín bán nghi vì sợ đây chỉ là 1 cú lừa của nam ca sĩ. Tuy nhiên rất nhanh chóng sau đó, hình ảnh "tấm thiệp mời trên bàn" của Phan Mạnh Quỳnh tiết lộ ngày thành hôn là 17/4 đã xóa đi mọi hoài nghi. Nam ca sĩ từ đây cũng nhận được vô số lời chúc phúc của người hâm mộ.

Phan Mạnh Quỳnh và bà xã trong lễ hôn phối. Ảnh: Internet
Phan Mạnh Quỳnh và bà xã trong lễ hôn phối. Ảnh: Internet

Trước khi đi đến hôn lễ chính thức vào ngày 17/4, Phan Mạnh Quỳnh và bà xã đã thực hiện lễ hôn phối theo nghi thức Công giáo tại quê nhà chú rể ở Nghệ An. Hình ảnh chú rể bảnh bao, hạnh phúc bên tân nương cũng nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả.

Đáng chú ý nhất là diện mạo xinh đẹp của cô dâu Khánh Vy. Được biết, chiếc váy cưới mà Khánh Vy diện trong lễ hôn phối là thiết kế của NTK Linh Nga. Xuất hiện nền nã trong chiếc váy cưới dáng áo dài trắng, Khánh Vy hiện lên vô cùng nổi bật, lấn át chú rể. Cùng với đó là thân hình cao ráo, cân đối của cô nàng cũng được tôn lên.

Trầm trồ trước nhan sắc của tân nương Phan Mạnh Quỳnh trong hôn lễ: từ thần thái đến vóc dáng chẳng thể chê vào đâu - Ảnh 1
Cô dâu Khánh Vy xinh đẹp nền nã. Ảnh: Internet
Cô dâu Khánh Vy xinh đẹp nền nã. Ảnh: Internet

Vợ sắp cưới của Phan Mạnh Quỳnh tên là Khánh Vy, sinh năm 1994, đến từ Khánh Hòa. Mặc dù Khánh Vy từng theo học chuyên ngành Sư phạm mầm non nhưng thời điểm hiện tại cô lại đi theo con đường nghệ thuật khi làm mẫu ảnh, tham gia đóng MV và có thực hiện kinh doanh.

Được biết Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái đã hẹn hò được 5 năm. Cả 2 gặp gỡ lần đầu trong một buổi chụp hình. Anh chính là người chủ động theo đuổi vì ấn tượng vẻ ngoài xinh đẹp và tính cách nhí nhảnh đáng yêu của bạn gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news