Tin mới

Gymer nổi tiếng Sài thành phát ngôn sốc về đám tang cố NS Chí Tài: 'Yên tâm là nó phải xin lỗi chị Bé Heo'

Thứ hai, 14/12/2020, 09:00 (GMT+7)

Dù chàng gymer có phát ngôn gây phẫn nộ về đám tang cố NS Chí Tài đã lên tiếng trần tình chỉ là hiểu lầm nhưng nhiều nghệ sĩ vẫn cảm thấy không hài lòng. Trong đó Tiến Luật còn yêu cầu thanh niên này phải xin lỗi chị Bé Heo - bà xã Chí Tài.

Sau tang lễ tại Việt Nam của cố danh hài Chí Tài (12/12), trên mạng xã hội lan truyền một số đoạn clip gây phẫn nộ. Đó là những phát ngôn thiếu tôn trọng về chuyện hậu sự của cố nghệ sĩ từ D.N. - gymer nổi tiếng, ông chủ của một hệ thống phòng gym tại Sài Gòn.

Trong khi ai cũng tiếc thương cho một nghệ sĩ tài hoa, sống đức độ, được rất nhiều người yêu mến nhưng lại ra đi quá đột ngột, thì gymer này lại buông lời cay đắng.

Người này bày tỏ không hiểu tại sao ca sĩ Phương Loan không bay về nước để cử hành tang lễ cho chồng mà lại 'đẩy phần khó' cho nghệ sĩ Hoài Linh.

"Cho tôi cái lý do đưa Chí Tài sang Mỹ. Lúc sống thì không ở chung, vậy tại sao lúc mất lại đưa thi hài sang Mỹ?", anh chàng gymer nới trong clip.

Trước phát ngôn gây bức xúc này, Huỳnh Phương đã lên tiếng, bày tỏ sự phẫn nộ của mình và tố gymer này đã 'đem nỗi đau của người khác ra để câu like'. Không dừng lại ở sự phẫn nộ, Huỳnh Phương quyết ra mặt để người này phải nói lời xin lỗi về hành động của mình.

Thu Trang và ông xã Tiến Luật nét mặt trầm tư đến lễ tang đàn anh.

'Mọi người muốn bạn đó phải nói lời xin lỗi', bạn trai cú của Sỹ Thanh cho hay.

Tiếp nối sự phẫn nộ, bức xúc của Huỳnh Phương. Nhiều sao Việt khác cũng không kìm nén được sự bức tức trong mình.

Sau sự việc, loạt fanpage mang tên Gym C...,  Facebook của mang tên D.N. đã đồng loạt biến mất trên mạng xã hội. Cư dân mạng khẳng định họ sẽ tiếp tục "đánh sập" thêm một số tài khoản khác liên quan đến nam gymer này.

Trước sự công kích của hàng loạt sao Việt và cư dân mạng, gần 1 ngày sau clip gây tranh cãi, mới đây D.N., đã có động thái đầu tiên.

D.N. còn được biết đến với vai trò là đạo diễn, diễn viên trong các bộ phim khá nổi tiếng về gym.

Trên kênh YouTube cá nhân, anh chàng này cho biết không có ý định câu like, tất cả chỉ là hiểu lầm. Chàng gymer gửi lời xin lỗi đến vợ cố nghệ sĩ, người thân và người hâm mộ khi những lời nói của mình gây hậu quả đáng tiếc.

D.N. cho biết phát ngôn này xuất hiện trong lúc anh đang livestream tranh luận với khán giả. Theo đó, có một người để lại bình luận về việc đưa linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài về nước.

Trong lúc nói chuyện, anh chàng chỉ bày tỏ quan điểm của mình với mục đích "phản dame" về chủ đề do người kia đưa ra. Tuy nhiên, do không kiểm soát được lời nói, dẫn đến sự việc đáng tiếc.

Sau loạt phát ngôn gây tranh cãi, rất nhiều cư dân mạng đã tràn vào trang cá nhân của D. chỉ trích, bày tỏ phẫn nộ.

"Khi tôi nói, tôi chỉ nghĩ mình đang phản biện ông này thôi, chứ tôi không nghĩ là nói như vậy sẽ ảnh hưởng đến người này, người kia. Rồi sau đó có những người khác lợi dụng câu nói của tôi, rồi đánh dư luận theo một hướng khác.

Nếu lời nói của tôi có ảnh hưởng đến gia đình nghệ sĩ Chí Tài thì tôi xin lỗi, rất xin lỗi và tôi xin lỗi thật lòng. Đây là xin lỗi xuất phát từ tâm, chứ không phải giả bộ xin lỗi cho có", anh D. nói và cho hay sẵn sàng gặp gỡ các nghệ sĩ đang bức xúc với các phát ngôn của mình để gỡ bỏ những hiểu lầm không đáng có.

Trong clip trần tình sự việc, D.N. cũng bày tỏ sẵn sàng gặp những người đại diện gia đình nghệ sĩ Chí Tài để làm rõ câu chuyện.

Tuy nhiên, lời phân trần của D.N. không khiến nghệ sĩ Cát Phượng cảm thấy hài lòng. "Nó đổ thừa clip cắt ghép kìa. Clip đầu tiên nó nói vợ anh Chí Tài có quyền gì đem xác anh Tài về Mỹ. Câu này cắt ghép sao ta?", Cát Phượng viết trên mạng xã hội.

Dưới bình luận của Cát Phượng, diễn viên Tiến Luật thông báo: "Mai (14/12 - PV) có người lo rồi chị". Ông xã Thu Trang cũng nhắn nhủ đàn chị: "Yên tâm là nó phải xin lỗi chị Bé Heo (Bé Heo là tên gọi thân mật của ca sĩ Phương Loan)".

Chia sẻ của Tiến Luật ngầm cho thấy, phía một số nghệ sĩ đã có chung quyết tâm xử lý gymer này. Được biết nghệ sĩ Hoài Linh cũng đã biết mặt gymer này.

Tui ghét cái thằng này từ qua đến giờ . Nhưng vì hôm qua tui đuối quá nên ko còn sức mà bấm vào dt.
bây giờ tui mới tĩnh táo và nhìn cái mặt nó.
Có ai ghét nó như tui ko vậy??? Xem Clip nó nói như đúng rồi mà ko kềm được tức áh.Tui ghét cái thằng này từ qua đến giờ . Nhưng vì hôm qua tui đuối quá nên ko còn sức mà bấm vào dt. bây giờ tui mới tĩnh táo và nhìn cái mặt nó. Có ai ghét nó như tui ko vậy??? Xem Clip nó nói như đúng rồi mà ko kềm được tức áh.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news