Tin mới

Bốc thăm bán kết Champions League: Bayern Munich đối đầu Real Madrid!

Thứ sáu, 13/04/2018, 18:36 (GMT+7)

Kết quả bốc thăm hứa hẹn những trận đấu vô cùng kịch tính tại vòng bán kết Champions League.

Kết quả bốc thăm hứa hẹn những trận đấu vô cùng kịch tính tại vòng bán kết Champions League.

Sau vòng tứ kết đầy bất ngờ, bán kết Champions League chứng kiến 4 đại diện từ 4 nền bóng đá khác nhau là Real Madrid, Bayern Munich, AS Roma và Liverpool.

Cách đây ít phút, lễ bốc thăm vòng bán kết đã diễn ra trong sự hồi hộp cao độ của người hâm mộ. Kết quả, Bayern Munich gặp Real Madrid và Liverpool gặp AS Roma. 

Cặp đấu giữa Bayern và Real có rất nhiều duyên nợ. Mùa trước Ronaldo và đồng đội đã "hành hạ" Hùm xám để rồi sau đó tiến vào chung kết và lên ngôi vô địch, trở thành CLB đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vương Champions League. 

Trong mùa giải gần nhất giành chức vô địch, Bayern đánh bại chính Real Madrid tại vòng bán kết (mùa giải 2012/13).

Bốc thăm bán kết Champions League: Bayern Munich đối đầu Real Madrid! - Ảnh 2.

Ronaldo hay Lewandowski sẽ chiến thắng trong cuộc thư hùng lần này?

Liverpool và Roma cũng từng gặp nhau tại chung kết cúp C1 1983/84. Khi ấy, Liverpool là đội chiến thắng. Roma giờ đây sẽ có cơ hội trả món nợ năm xưa. Gạch nối giữa 2 CLB là Salah, người vừa chuyển từ Roma sang Liverpool mùa Hè 2017.

Các trận lượt đi diễn ra lần lượt vào 1h45 ngày 24, 25/4, lượt về ngày 2, 3/5 (giờ Việt Nam). Bayern và Liverpool là các CLB đá lượt đi trên sân nhà.

Bốc thăm bán kết Champions League: Bayern Munich đối đầu Real Madrid! - Ảnh 3.

2 cặp đấu cân tài cân sức.

Bốc thăm bán kết Europa League:

Cũng trong ngày hôm nay, 2 cặp đấu vòng bán kết Europa League đã lộ diện. Arsenal có lẽ sẽ không mấy hài lòng khi gặp phải đối thủ sừng sỏ Atletico Madrid. Cặp đấu còn lại giữa 2 CLB đã lội ngược dòng ấn tượng ở tứ kết là Red Bull Salzburg và Marseille.

Các trận lượt đi diễn ra ngày 27/4, lượt về 4/5 (giờ Việt Nam), những đội đá lượt đi trên sân nhà trước là Arsenal và Marseille.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news