Tin mới

Nhận định Bayern Munich vs Monchengladbach (23h30 27/08/2022) vòng 4 Bundesliga: Lợi thế sân nhà

Thứ sáu, 26/08/2022, 18:38 (GMT+7)

Nhận định Bayern Munich vs Monchengladbach, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bayern Munich vs Monchengladbach (23h30 27/08/2022) trong khuôn khổ vòng 4 Bundesliga.

Nhận định Bayern Munich vs Monchengladbach

Đang chơi cực kỳ thăng hoa ở thời điểm hiện tại, Bayern Munich vẫn đang khẳng định được sức mạnh vượt trội của mình. Ở trận ra quân gần nhất, đội bóng này đã có được một chiến thắng tưng bừng trước Bochum. Chiến thắng 7-0 trước đối thủ đã một lần nữa khẳng định đẳng cấp của những nhà vô địch Đức. Đáng nói hơn, đây cũng là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của họ trên mọi mặt trận. Trong số này có tới 3 chiến thắng mà Bayern đã có được tại Bundesliga. Sau 3 vòng đấu đầu tiên, Hùm Xám đang có 9 điểm tuyệt đối và không bất ngờ khi họ là những người dẫn đầu BXH. 

Vòng 4 tới, Bayern Munich sẽ ở lại sân nhà để tiếp đón các cầu thủ Monchengladbach. Lợi thế sân nhà sẽ giúp đội chủ sân Allianz Arena có được sự tự tin. Phong độ của họ tại đây cũng đang là cực kỳ ấn tượng. Thống kê ở 20 lần ra quân gần nhất trên sân nhà, Die Bayern mới chỉ phải nhận về vỏn vẹn 2 thất bại, còn lại là 15 chiến thắng và 3 trận hòa. Tuy nhiên, cần phải rất dè chừng với Monchengladbach khi mà họ đã toàn thắng ở cả 2 lần chạm trán Bayern mùa trước. 

Bayern Munich khẳng định sức mạnh vượt trội (Ảnh: Twitter)
Bayern Munich khẳng định sức mạnh vượt trội (Ảnh: Twitter)

Về phía các vị khách, phong độ thời gian gần đây của đội bóng này cũng đang là cực kỳ ấn tượng. Ở trận ra quân gần nhất của mình, Die Fohlen đã lại có được một chiến thắng khi họ chạm trán với Hertha Berlin. Đáng nói hơn, chiến thắng này cũng đã là trận thứ 11 liên tiếp mà họ không thua trên mọi mặt trận. Cụ thể hơn, lần gần nhất mà đội bóng này phải nhận thất bại đã là từ khoảng thời gian tháng 5. Tuy nhiên, sân khách lại đang là vấn đề với đoàn quân Daniel Farke khi họ đã hòa 4/6 trận gần nhất mà họ thi đấu xa nhà. Theo nhận định của giới chuyên môn, trận tới sẽ là một trận đấu khó khăn với Monchengladbach. 

Lịch sử đối đầu trong quá khứ giữa hai đội đang ủng hộ Bayern Munich. Minh chứng là sau 48 lần đọ sức trước đó, Bayern đã có được 19 chiến thắng. Tuy nhiên, Monchengladbach cũng tỏ ra không thua thiệt quá nhiều khi họ đã thắng 13 trận. Bên cạnh đó, hai đội cũng đã hòa nhau tới 16 trận ở thời gian này. Sẽ là một trận đấu khó đoán, nhưng với lợi thế sân nhà cùng phong độ ấn tượng, Bayern Munich hoàn toàn có thể nghĩ về 3 điểm trận này.  

Hàng công chưa bao giờ là vấn đề mới Bayern Munich, thậm chí việc Lewandowski ra đi cũng không ảnh hưởng nhiều khi Mane đã đến. Điều này được chứng minh khi họ đã ghi tới 15 bàn chỉ sau 3 trận gần nhất. Cũng không thể xem thường đội khách khi họ đã có 6 bàn sau 3 vòng đấu đầu tiên tại Bundesliga. 

Thông tin lực lượng Bayern Munich vs Monchengladbach

Bayern Munich: Goretzka, Choupo Moting vắng mặt vì chấn thương

Monchengladbach: Ra sân với đầy đủ lực lượng

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Monchengladbach

Bayern Munich: Neuer, Davies, Pavard, Musiala, Muller, Upamecano, Kimmich, Sabitzer, Hernandez, Gnabry, Mane.

Monchengladbach: Sommer, Scally, Itakura, Elvedi, Bensebaïni, Kramer, Koné, Hofmann, Neuhaus, Pléa, Thuram

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Monchengladbach

Dự đoán tỷ số: Bayern Munich 2-1 Monchengladbach

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news